“อิงฟ้า วราหะ” พร้อมเจอต้นสังกัดเก่า

63

หลังจากที่ได้ตำแหน่ง มิสแกรนไทยแลนด์ 2022 “อิงฟ้า วราหะ” ก็งานเข้าเมื่อทางค่ายต้นสังกัดค่ายเพลงแสงรวี ออกมาแจ้งว่าอิงฟ้าทำผิดสัญญา จนมีกระแสข่าวออกมาว่าโดนฟ้องเป็นพันๆล้าน ต่อมาทางค่ายออกมาปฏิเสธ

ล่าสุด อิงฟ้า ได้เปิดใจถึงเรื่องโดนฟ้องเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ ว่า ก็คงต้องตามที่เขาแจ้งค่ะ ก็คงอาจจะต้องมีการคุยกันไปตามกระบวนการทางกฎหมาย จริงๆเราไม่ได้ดูแลแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว ก็จะมียกให้ทางทนายเขาจัดการหลายๆ อย่าง เขาฟ้องเท่าไหร่ ตัวหนูเองก็ยังไม่ทราบเช่นเดียวกัน แต่ไม่ว่าจะน้อยหรือจะมากยังไง ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีค่ะ ต้องสู้กันอีกทีค่ะ

เพราะเราก็มั่นใจในความบริสุทธิ์ใจของเราเช่นกัน หนูก็ได้เห็นสัญญาพร้อมๆ กับหลายๆ ท่าน เพราะว่าเราไม่ได้มีสำเนาต้นฉบับตั้งแต่แรก ส่วนคุณแม่ก็เครียดหนักอยู่เหมือนกัน เพราะเขาก็หลายโรค ยิ่งเป็นเกี่ยวกับสมองและหัวใจก็เครียด โทร.มาทุกวันว่าเป็นยังไงบ้าง เราก็บอกแม่ไม่ต้องห่วงนะเพราะทุกอย่างอยู่ในการดูแลของทนาย แล้วก็มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรา

ถามว่ากังวลไหมที่ต้องเจอหน้า ใจจริงๆ อยากเจอมากค่ะ ไม่ได้เจอเขานานมากแล้ว อาจจะไม่ถึง 10 ปี คิดถึง บางข้อความที่เขาออกมาโพสต์ มันก็ทำให้เราเสียหาย ทั้งที่เขาเองเขาก็ยังไม่ได้รู้ข้อเท็จจริง ว่ามันคืออะไร แต่เขาก็ออกมาโพสต์ คือคนที่อ่านก็อาจจะเข้าใจเราผิดไปแล้วก็ได้ ว่าเราเป็นคนไม่ดี ก็แอบมีโกรธเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมา เราแทบจะไม่เคยพูดถึงเขาเลย

Previous article“ตั๊ก มยุรา” เปิดใจเหตุให้กำลังใจพิ้งกี้
Next article“ปอป้อ ทรัพย์สิรี” สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญครบในแบดฯชิงแชมป์โลก