“ตั๊ก มยุรา” เปิดใจเหตุให้กำลังใจพิ้งกี้

14

หลังจากที่นักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ตกเป็นผู้ต้องหาคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี และศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว จึงถูกนำตัวฝากขัง เพื่อนนักแสดงไม่มากที่ออกให้กำลังใจ อย่าง “ตั๊ก มยุรา”

ล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ “ตั๊ก มยุรา” เปิดใจว่า “ก็สงสารเขานะ แต่เรื่องผิดก็คือเรื่องผิด เพียงแต่รู้สึกว่าเขาเป็นน้องเหมือนกัน น้องๆ ที่เล่นละคร พอมันเกิดเรื่อง เราก็แยกเรื่องที่ว่าเขาไปทำอะไรไว้ เราก็เลยรู้สึกว่าอยากจะให้กำลังใจเขา เพราะมันเปลี่ยนทันที เขาคงจะรับไม่ได้ ถามว่าห่วงมั้ย ก็ห่วง สงสารแล้วก็เห็นใจ แต่ถ้าผิดก็ต้องว่าไปตามผิด มันเกิดเรื่องว่าคนในยุคปัจจุบัน มันจะมีเรื่องของความประมาท เรื่องโลภเป็นทุกคน ทุกคนอยากได้ตังค์

แต่อยากจะบอกว่า ตอนนี้มีให้เห็นเยอะ อยากให้คิดดีๆ จะทำอะไรให้คิดดีๆ ก่อน พี่เชื่ออย่างนั้น ไม่มีใครในโลกนี้อยากทำผิด สมมุติเรารู้ แต่เราอยากได้เงิน อยากเจริญก้าวหน้า ถ้ารู้ว่าต้องติดคุกนะ ไม่มีใครทำหรอก เพราะอย่างนั้นมันคือประมาทไง เชื่อมั้ยว่าพี่ไม่ได้สนิทกับเขาเลย แต่พี่เป็นคนที่คนในวงการพี่รักทุกคน ไม่เคยไม่ชอบใคร

ใครในวงการเป็นอะไรก็ตามพี่จะรู้สึกเสียใจไปด้วย แล้วเขาจะอยู่อย่างไร พี่ไม่เคยร่วมงานกับเขา แต่เห็นใจเขา พอน้องกว้างถามว่าใครอยากฝากไปบอกอะไรเขา พี่ว่ามันคือความตื้นตัน พี่ไม่ชอบไปเหยียบย่ำ พี่ก็เคยเจอมาแล้วในรุ่นแม่ชม้อย

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“อิงฟ้า วราหะ” พร้อมเจอต้นสังกัดเก่า