“หนิง ปณิตา” ฟาดกลับชาวเน็ตแซะ “ปูเป้” ให้โอกาสคนเป็นไหม

92

หลังจากที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ หน้าตาและฝีมือการแสดงของนักแสดงช่อง 7 “ปูเป้ เกศรินทร์” ที่กำลังมีผลงานละคร “บ่วงวิมาลา” ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาตอบกลับว่าตนรู้สึกแย่มาก ตนอาจะไม่สวย ไม่ดัง ไม่ได้มีคนรักมากมาย แต่ก็ทำงานด้วยความตั้งใจ กว่าตนจะถ่ายละครเรื่องนี้จบ ตนผ่านอะไรมาบ้าง และอย่าได้ดึงผู้จัด “หนิง ปณิตา” และพี่ทุกคนมาเกี่ยว เพราะไม่อยากให้ต้องมาเสียความรู้สึกและรู้สึกแย่กับคอมเมนต์ที่ถูกพาดพิง

ล่าสุด ผู้จัดละคร “หนิง ปณิตา” ที่ใครในกองก็เรียกว่า “แม่” อดรนทนไม่ไหว ออกมาโพสต์กำลังใจดาราสาว ปูเป้ และต่อว่าชาวเน็ตที่คอมเมนต์แบบนั้น โดยได้ระบุข้อความว่า “ไม่ต้องเสียใจลูก นี่แหละคือโลกsocial ที่ชอบด่าใครๆก้อได้เพื่อความสะใจของตัวเอง ทั้งๆที่เค้ายังไม่รู้จักเราทุกมุมอย่าได้ใส่ใจ เลือกใส่ใจเฉพาะ comment คำตำหนิเพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาตัวเองก้อพอขอเป็นอีกเสียงที่ยืนยันการทำงานของน้องว่าอดทนตั้งใจพัฒนาตัวเองจริงๆ โดนตำหนิร้องไห้แทบทุกวันก้อยังสู้ ขอโทษนะคะ

@… ขออนุญาตแนะนำ คนเราถ้าสามารถที่จะให้โอกาสคนได้ก้อควรที่จะให้นะคะ ไม่ลองดูจนจบก่อนหรอคะ ตัดสินตั้งแต่ยังไม่จบเลย และการที่คิดจะพิมพ์ว่าใครคำพูดบางคำคุณอาจจะไม่คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าบางคำอาจไปโดนจุดอ่อนของเค้า = คุณจะเป็นผู้ร้ายในการทำร้ายคนได้เลยนะคะ แล้วถ้าคนๆนั้นไม่สตรองพอ มันจะเกิดอะไรขึ้น #ฝากให้คิด”

Previous articleปูเป้ เกศรินทร์ ตอบกลับได้ใจ เจอบูลลี่
Next article“กวาง ฟ้ารุ่ง” เข้าเยี่ยม”พิ้งกี้”ยอมรับเพื่อนเครียด