“กวาง ฟ้ารุ่ง” เข้าเยี่ยม”พิ้งกี้”ยอมรับเพื่อนเครียด

75

หลังจากที่เปิดให้เข้าเยี่ยมได้ “กวาง ฟ้ารุ่ง” เพื่อนของ “พิ้งกี้ สาวิกา” ได้เดินทางเข้าเยี่ยม ให้กำลังใจ และฝากกำลังใจจากหลายคนส่งให้พิ้งกี้ ยอมรับว่าพิ้งกี้เครียด

ล่าสุด “กวาง ฟ้ารุ่ง” ได้เข้าเยี่ยมพิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจว่า กวางเองก็เครียด ส่วนพิงกี้เองก็เครียด เขาต้องรองรับความกดดัน ความอึดอัดกับสิ่งแวดล้อมใหม่ เขาได้ถ่ายทอดให้เราฟัง คนอยู่ข้างในก็จะคิดฟุ้งไปเยอะ เพราะถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ที่ผ่านมาเขาก็บริสุทธิ์ใจ พยายามทำงาน และไม่มีท่าทางว่าจะหลบหนี คนที่อยู่ใกล้ชิดจะรู้ว่าเขาทำงานหนัก และรักครอบครัวมาก มีความนอบน้อม ไม่เคยฟู่ฟ้า หรือ ฟุ้งเฟ้ออะไรทั้งสิ้น

ยอมรับว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนเรามีการพูดคุยกันบ้าง ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไง มันเป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายเกินไป แต่เราเข้าใจว่าเป็นคดีที่มีคนเสียหายเยอะมาก ศาลเลยมีการคุมตัวชั่วคราว ส่วนตัวก็ห่วงใยเขาว่าคนภายนอกจะคิดหรือรู้สึกยังไงกับเขา กวางได้รวบรวมข้อความจากแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจไปสรุปให้เขาฟัง คิดว่าครั้งหน้าสกีลในการเล่าจะดีขึ้น

ตั้งใจว่าจะเรียบเรียงใส่กระดาษไปเล่าให้เขาฟัง พอเขาได้ฟังก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ เราก็บอกเขาว่ามีคนให้กำลังใจพิ้งกี้เยอะมากนะ ทุกคนรอวันที่พิ้งกี้จะได้ออกมาพูดได้ออกมาชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งพิ้งกี้เขาก็เป็นห่วงไม่อยากให้กระทบกับงานละคร หรือหลาย ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

Previous article“หนิง ปณิตา” ฟาดกลับชาวเน็ตแซะ “ปูเป้” ให้โอกาสคนเป็นไหม
Next article“เลิฟ อีส” แจงเหตุ “นนท์ ธนนท์” เลื่อนคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์น