“เบสท์ คำสิงห์” ท้า มีหลักฐานว่าตงตงเจ้าชู้ พร้อมเลิก

420

พอช่วงหลังไม่ค่อยได้ลงภาพคู่และมีกระแสข่าวคู่รักดาราความหวานลดลง คู่ของ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” กับพระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร กนกธร” ก็เลยถูกจับตามอง

ล่าสุดสาวเบสท์ ควงคุณแม่ อ้อย เสาวนีย์ คำสิงห์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของสาวเบทส์กับหนุ่มตงตง พร้อมกับมีข่าวรอดออกมาว่าเจ้าชู้ไม่เบา ซึ่งทางสาวเบทส์ได้พร้อมท้าถ้ามีหลักฐานว่าคุยกับพี่ตงตงจริงให้ส่งมา พร้อมจะเลิกทันที และจะลงหลักฐานให้ทุกคนได้เห็น

สาวเบทส์ได้กล่าวว่า “จริง ๆ เรื่องนี้หนูเคยบอกกับพี่ตงตงว่า ถ้าเราคบกันหนูขออย่างเดียวคือ ห้ามนอกใจ ห้ามไปคุยกับคบอื่นในระหว่างที่เราคบกัน เพราะถ้าทำแล้วหนูจะไม่รอ เพจใต้เตียงดารา หรือ เจ๊มอย 108 หนูจะหยิบกล้องตัวเองขึ้นมาและก็ลงภาพทั้งหมดในช่องยูทูปหนูเลย ตอนเรารักกันเราก็ประกาศให้คนทั้งประเทศรู้ ถ้าเราเลิกกันเราก็ต้องให้เหตุผลเขาด้วยว่า ค่ะ เกิดจากสิ่งนี้แหละค่ะ

สิ่งที่เห็นและถ่ายลงยูทูป ไม่เคยมีแบบส่งมาเป็นหลักฐาน แต่เคยพูดหรือเล่าให้ฟังอะไรอย่างเนี้ยมี อย่างตอนนี้ก็เชื่อว่าต้องมีสาว ๆ มาคอมเมนต์ว่า “วู้ ตงตง เคยทักมา” เอาหลักฐานมาเลย ก่อนหน้าที่จะคบหนูหนูไม่นับนะคะ ขอแบบปัจจุบันตอนที่คบกับ “เบสท์ คำสิงห์ ” ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ 2564 ถ้าตงตง ทักคุณไป คุณส่งไดเรกIG มาเลย”

Previous article“ปราง กัญญ์ณรัณ” เปิดใจเหตุเลิกคบ โต้ง ทูพี
Next article“เนวิน” เลิกส่งเด็กช่วยทีมชาติ เพราะพฤติกรรมเปลี่ยน