“ปราง กัญญ์ณรัณ” เปิดใจเหตุเลิกคบ โต้ง ทูพี

89

ในที่สุดก็ได้รับคำตอบจากปากนักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกร” ที่มีข่าวว่าเลิกกับแฟน “โต้ง ทูพี” ที่คบกันมานานกว่า 10 ปี และถูกฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปแล้ว

ล่าสุด สาวปราง กัญญ์ณรัณ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงการเลิกราในครั้งนี้ว่า “ตอนนี้นะคะ ปรางกับโต้งเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะจริงๆ เป็นการพูดคุยตัดสินใจกันเมื่อประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ พอมีเรื่องของการแต่งงาน มีดีเทลค่อนข้างเยอะ มีรายละเอียดให้พวกเราต้องหันหน้ามาคุยกัน

ทบทวนในจุดประสงค์หลายๆ อย่างมากๆ เลยค่ะ จริงๆ ยอมรับว่าเพิ่งรู้ว่าการพัฒนาจากคนที่เป็นแฟนกัน ไปสู่คนที่จะมาใช้ชีวิตเป็นครอบครัว มันมีดีเทลค่อนข้างเยอะ เราก็ได้เรียนรู้กันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ว่ามันเป็นอีกจุดเปลี่ยนหนึ่ง ที่เราก็ยอมรับว่ามีอะไรหลายๆ อย่าง ต้องมานั่งคุยกันใหม่ คงไม่สามารถอธิบายเป็นข้อๆได้ เราใช้ชีวิตกันมานาน รู้จักกันค่อนข่างดี มันมีเหตุผลมมากมายในการตัดสินใจ อยากให้เชื่อใจเราสองคน

ใช้เวลาคิดและทบทวนอย่างหนักมากๆก่อนที่จะมาถึงวันที่เราตัดสินใจ เราไม่ได้ผ่านจุดนั้นมาง่ายๆ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเราต้องปรับจูนกันตลอด เหมือนกันทุกคู่แต่ว่าใครจะผ่านมันไปได้ ส่วนตัวให้เกียรติความรัก 10 ปี ที่สวยงามของเรามากๆ เป็นโมเมนต์ที่สวยงามที่เกิดขึ้น แม้วันนี้มันจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีของเรา แต่พวกเราก็จะเก็บมันไว้อย่างดี เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คอยซับพอร์ตกัน

Previous article“นุ๊ก ธนดล” เผยเหตุไม่เรียนต่อปริญญา
Next article“เบสท์ คำสิงห์” ท้า มีหลักฐานว่าตงตงเจ้าชู้ พร้อมเลิก