“เขื่อน เคโอติก”และแม่ ตอบกลับคนด่าโง่มีลูกเป็นกะเทย

188

เขื่อน เคโอติก หรือเขื่อน ภัทรดนัย มักจะโดนคนเข้ามาคอมเมนต์แรงๆหลังจากเปิดตัวว่าเป็น LGBTQ+ แต่ก็ไม่โกรธและพยายามเข้าใจกับสิ่งที่ถูกคอมเมนต์มา แม้แต่คุณแม่ของเขื่อนเองก็ยังถูกพาดพิงจากเกรียนคีย์บอร์ดอยู่บ่อยครั้ง เช่น “ตอแหx ทั้งแม่และลูก” และล่าสุดเขื่อนออกอาการปวดหัวอีกเมื่อมีคนมาคอมเมนท์ต่อว่าคุณแม่ของตนว่า “มีลูกเป็นกะเทยอีแม่โง่ๆๆๆๆ”

ทางด้าน เขื่อน ภัทรดนัยและคุณแม่ ก็ไม่นิ่งเฉยกับสิ่งที่คนคอมเมนต์มาว่าคุณแม่ว่า “โง่” จึงตอบกลับแบบสุภาพโดยอัดคลิปถึงคุณที่มาคอมเมนต์ว่า “ตอนแรกที่แม่เห็นคอมเมนต์นี้ถึงสะดุ้งเฮือก แต่ไม่ได้โกรธ เพราะว่าแม่มีแต่ความภาคภูมิใจในตัวลูก มันไม่มีอะไรมาทำให้แม่โกรธ อีกอย่างแม่ก็เชื่อว่า คนเราทุกคนเป็นธรรมดามีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ แต่ถ้าไม่ชอบกันก็ไม่จำเป็ฯที่จะต้องใช้วาจาทำร้ายกัน และอีกอย่างวาจาไม่ดีที่ออกมานั้น มันก็จะทำให้ตัวเราเองมัวหมอง คุณแม่เป็นกำลังใจและซับพอร์ตนะคะ”

ซึ่งทางด้านเขื่อนได้กล่าวเสิรมว่า “คำพูดของเราแค่ไม่กี่คำอาจจะเปลี่ยนชีวิตของเราไปเลย ในทางที่ดีหรือไม่ดี เราสองคนขอส่งกำลังใจให้ ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวเจอกันจะได้ปรับความเข้าใจกัน” หลังจากเขื่อนได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงโลกโซเชียล ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเขื่อนและแม่ แม้จะเจอคนที่พูดจาไม่ดี ต่อว่าแม่ตัวเองก็ยังตอบกลับแบบสุภาพ และส่งพลังบวกให้อีกด้วย

Previous articleบอล เชิญยิ้ม แจงเหตุร้องไห้กลางเวที ตื้นตันใจแฟนๆ
Next articleตั๊กแตน ชลดา ร่ำไห้ เสีย ผจก.ที่รักเหมือนพ่อ