บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุร้องไห้กลางเวที ตื้นตันใจแฟนๆ

126

หลังจากที่มีภาพของตลกดัง “บอล เชิญยิ้ม” ปล่อยโฮกลางเวทีคอนเสิร์ตในเพลงที่เคยร้องร่วมกับ โชค รถแห่ ทำเอาโซเชียลวิจารย์ไปต่างๆนานา ทางด้านเจ้าตัวเผยว่าที่ร้องไห้ไม่ใช่เสียใจแต่ดีใจที่แฟนคลับยังให้การสนับสนุนตน

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าถึงเหตุการณ์ที่ร้องไห้บนเวทีคอนเสิร์ตว่า “ผู้รู้สึกประจับใจทุกท่านที่มาดูพวกเรา เพราะเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ของพวกเราครั้งแรก ผมตื้นตันใจกับการตอบรับของแฟนเพลง และผมรู้สึกได้ปลอดปล่อยตัวเองกับภาพจำในหลายๆเดือนที่ผ่านมา ขอบคุณทุกท่านที่รักและเมตตาพวกเราครับ ถ้าหากภาพที่ออกมาดูไม่ดี ผมกราบขออภัย มันคือความรู้สึกจากใจผมจริงๆครับ”

ในขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ขออนุญาตครับจากที่มีภาพี่บอล เชิญยิม ร้องไห้บนเวทีคอนเสิร์ต ที่ร้าน จ.ราชบุรี นั้น ขออนุญาตเล่าให้แฟนๆทุกคนทราบนะครับ คือก่อนไปทำแสดงคอนเสิร์ตวันนั้น พี่บอล ค่อนข้างกังวลว่าจะมีแฟนเพลงไปดูไหม เนื่องจากเป็นคิวงานั้นค่อนข้างด่าวยกระทันหัน มีเวลาโปรโมทน้อยมากๆครับ

ซึ่งตัวพี่บอลเองจะคอยถามผมตลอดว่าโต๊ะเต็มไหม บัตรขายหมดหรือยัง นั้นคือคอนเสิร์ต งานแรกที่รับโชว์รูปแบบนี้ วันนั้นแฟนๆมาชมกันแน่นเต็มร้าน ปกตินั้นพี่บอลจะไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ด้วยความสนุกก็รับดื่มตลอดโชว์ และตลอดโชว์มีภาพแฟนๆสร้างความประทับใจมากมาย บวกกับความอัดอั้นตันใจเรื่องที่ผ่านๆมา ทำให้พี่บอลปลดปลอ่ยร้องไห้ออกมา

Previous articleไบร์ท วชิรวิชญ์ ปล่อยซิงเกิ้ล Lost and Found มุมมองความเหงา
Next article“เขื่อน เคโอติก”และแม่ ตอบกลับคนด่าโง่มีลูกเป็นกะเทย