ตั๊กแตน ชลดา ร่ำไห้ เสีย ผจก.ที่รักเหมือนพ่อ

158

นักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ร่ำไห้จากการที่ต้องสูญเสียผู้จัดการคนแรกที่ตนรักเหมือนพ่อ “เล็ก ประทีป ปุญญะโพธิกุล” ที่เป็นคนเคยดูแลตั๊กแตนในช่วงแรก จนโด่งดังเป็นที่รู้จักของทุกคนในวันนี้

ล่าสุด ตั๊กแต ชลดา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เป็นข่าวร้ายที่สุดของหนูวันนี้ พ่อเล็ก ประทีป ปุญญะโพธิกุล ได้จากพวกเราแล้ว หนูไม่มีโอกาสแม้แต่จะกราบลาต่อน้าพ่อ เนื่องจากพ่อเสียชีวิตที่เชียงใหม่ และพ่อได้บริจาคร่างกายให้กับสภากาชาดไทย จึงไม่สามารถทำอะไรได้ในตอนนี้ หนูจึงขอกราบลาพ่อในโทรศัพท์ เพราะหนูไม่รู้ว่าทางการเขาจะอนุญาตให้เคลื่อนย้ายศพไปทำพิธีได้หรือไม่

ต้องรอเช็กกับญาติของพ่อเล็กอีกที ขาดพ่อไปหนูเหมือนขาดญาติผู้ใหญ่ ที่รักและหวังดีกับหนูไปอีก 1 คน ไม่ว่าจะเสียใจแค่ไหน แต่มันคือสัจธรรมของทุกคนที่ต้องเผชิญ คงเหลือไว้แต่ความดีที่พ่อทำไว้ หนูกราบขอบคุณคุณพ่อเล็กที่ดูแลและสั่งสอนหนูมาตลอดปี สอนให้หนูเป็นคนเข้มแข็ง กล้าต่อสู้กับทุกปัญหา กล้ายอมรับความจริง กล้าเผชิญหน้ากับทุกสิ่ง คำสอนของพ่อทุกคำหนูยังจำและใช้ตลอดมา

และความดีของพ่อเล็กยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของลูกหลาน ญาติมิตรพี่น้องและมิตรสหายทุกคนตลอดไป หนูขอกราบขออำนาจพระศรีรัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความดีของพ่อทั้งหมดที่เคยสั่งสมมา ตลอดจนการทำบุญที่ลูกหลานญาติมิต ร่วมกันอุทิศถวายในวันนี้ โปรดลบันดาลให้ดวงวิญญาณของพ่อเล็กไปสู่สุคติในจักรวาลตามที่พ่อเล้กต้องการด้วยเถิด หนูรักพ่อเล็กนะคะ”

Previous article“เขื่อน เคโอติก”และแม่ ตอบกลับคนด่าโง่มีลูกเป็นกะเทย
Next articleโตโยต้า คว้าแชมป์ 2 เรซ ศึก RAAT Thailand