“ตุ๊ กาญจนา” ยังคิดไม่ออกว่าจะอยู่อย่างไรเมื่อไม่มี แอ๊ด สมบัติ

159

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงที่ต้องสูญเสียนักแสดงรุ่นใหญ่ “แอ๊ด สมบัติ เมทะนี” ในวัย 85 ปี ไปอย่างกะทันหัน แม้แต่ครอบครัวก็ยังไม่รำลากัน

ล่าสุด “อาตุ๊ กาญจนา เมทะนี” ภรรยาของ สมบัติ เมทะนี ได้ออกมาเปิดใจหลังจากสูญเสียคู่ชีวิตว่า “ใจหาย ไม่อยากคิดว่าเขาไปแล้ว ยังอยากคิดว่าเขายังอยู่ เพิ่งครบรอบแต่งงาน 63ปี เมื่อ 13 สิงหาคม ตลอดเวลา 63 ปี ที่อยู่ด้วยกัน บางคู่พยายามหาจุดดีของคู่ แต่สำหรับเราพยายามจะหาจุดด้อยของเขา แต่หาไม่เจอเลย วันที่พี่แอ๊ดจากไป เราก็เข้าไปกราบขอโทษเขาที่เท้า

บอกเขาว่า หนูพยายามหาจุดไม่ดีของพ่อแล้ว แต่หาไม่เจอ แล้วกลายเป็นว่า หนูเจอแต่จุดไม่ดีของหนู หนูทำอะไรให้พ่อไม่พอใจหรืออะไรก็ตาม หนูกราบขอโทษด้วยอย่างสุดๆ เลย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้หนูจะไม่ทำ เพราะพ่อดีกับหนูมากๆ” หลักการใช้ชีวิตคู่ เราจะไม่มี 3 ซ. คือ ซอกแซก ซักไซ้ และเซ้าซี้ จะไม่เคยเอาโทรศัพท์เขามาดู ไม่เคยไปไขลิ้นชักเขาเรามองว่าทุกคนควรมีพื้นที่ส่วนตัว

เคยถามเขาว่าอยากไปยุ่งกับคนอื่นไหม เขาบอกว่าเขาก็เหมือนผู้ชายทั่วไปมีกิเลศ แต่นึกว่าถ้าพี่สนุกแค่นิดเดียว แต่คนที่เจ็บซ้ำคือเรา พี่ไม่ทำดีกว่า ตอนนี้ยังคิดไม่ถูกเลยว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร ร้องไห้เสียใจว่าตอนที่เขายังอยู่ เราน่าจะดูแลเขาให้ดีมากกว่านี้ เขาน่ารัก เวลาไปเมืองนอกเขาให้ทุกคนช้อปปิ้งก่อน เงินเหลือเท่าไหร่เขาค่อยซื้อให้ตัวเอง

Previous articleเพชรา เชาวราษฏร์ ร่วมส่งสมบัติครั้งสุดท้าย
Next article“โปรเพชร พชร” รั้งอันดับ 5 ร่วม อินเตอร์เนชั่นแนลซีรีส์โคเรีย