เพชรา เชาวราษฏร์ ร่วมส่งสมบัติครั้งสุดท้าย

142

ทำวงการบันเทิงช็อคเมื่อพระเอกตลอดกาลและศิลปินแห่งชาติด้านศิลปะการแสดง แอ๊ด สมบัติ เมทะนี” ได้เสียชีวิตกะทันหันเของวันที่ 18 ส.ค. 65 ที่บ้านพักซอยลาดพร้าว ในวัย 85 ปี โดยทางครอบครัวจัดงานสวดอภิธรรมที่วัดศรีมหาธาตุมหาวิหาร บางเขน และจะเก็บร่างของ สมบัติ ไว้เป็นเวลา 100 วัน

ด้านนางเอกนัยย์ตาหยาดน้ำผึ้ง “เพชรา เชาวราษฏร์” ได้เดินทางมาร่วมงานพร้อมเปิดใจถึงสมบัติว่า “เป็นพี่ชายที่น่ารัก เราเล่นด้วยกัน เขาเป็นคนสนุกสนานรักงาน กระตือรือร้นมาก เวลาแสดงหนัง ไม่มีบ่นไม่มีเหนื่อยทุกอย่างเขารู้สึกมีชีวิตชีวาครบรส เขาทำให้เราโมโห ทำให้เราขบขัน ทำให้เราหมั่นไส้เขาได้หรือตื่นเต้น แม้แต่การแสดงเขาจะชอบทำเกินอยู่ตลอด สนใจการมีส่วนรมกำกับหนัง มีออกไอเดียให้ผลงานออกมาดีขึ้น

ตนร่วมงานกับสมบัติร่วมร้อยเรื่อง เป็นหนังแนวผสมผสานกันไป ในมุมมองของตน สมบัติ เมทะนี เป็นพระเอกตลอดกาล ต่อไปก็คงไม่มีเขา เขาเป็นคนที่รักงาน ซื่อตรงกับงาน ไม่มีขาดมีแต่เกิน เขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่น เขาเป็นทุกอย่างคืออยู่ใกล้เขาก็สบายใจได้ เขาเป็นทั้งเพื่อนทั้งพี่ แต่คนนี้ดีที่รักครอบครัว รักมาก

ถ้ามีอะไรที่กระทบกระเทือนถึงครอบครัวเขาไม่ทำ ถ้าจะให้พูดถึงเขาเป็นครั้งสุดท้าย เราเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เขาจากไปแล้ว เราก็ใจหาย ไม่น่าเชื่อ แล้วยังไม่อยากยอมรับว่าเขาไปล้ว ขอให้เขาไปสบาย เขาเป็นคนดี มีแต่จิตใจที่ดีเพราฉะนั้นเขาก็ไปอยู่ในที่ดีๆ

Previous article“ดีเจมะตูม” เต็มที่ส่งยายครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ช่วย
Next article“ตุ๊ กาญจนา” ยังคิดไม่ออกว่าจะอยู่อย่างไรเมื่อไม่มี แอ๊ด สมบัติ