“โปรเพชร พชร” รั้งอันดับ 5 ร่วม อินเตอร์เนชั่นแนลซีรีส์โคเรีย

182

นักกอล์ฟไทยโชว์ฝีมือ “โปรเพชร พชร คงวัดใหม่” กับ “ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ” ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ โคเรีย บนเกาะเซจู ประเทศเกาหลีใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญ

เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการที่ 12 ของฤดูกาล ศึก “อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ โคเรีย ณ สยามลอตเต้ สกายฮิลล์ เชจู คันทรี คลับ ระยะ 7,079 หลา พาร์ 71 ในเกาะเชจู โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 270,000 เหรียญสหรัฐหรือราว 9.5 ล้านบาท ในรอบสามของการแข่งขัน โปรเพชร พชร รองแชมป์อินเตอร์เนชั่น ซีรีส์ ที่สิงค์โปร์ หวดวันเดียว 8 อันเดอร์พาร์ 63 จากการทำ 8 เบอร์ดี้ ไม่เสียแม้โบกี้เดียว รวมสามวัน 10 อันเดอร์พาร์ 203

เท่ากับนักกอล์ฟไทย “โปรไช้-ปวิธ”ผู้นำรอบแรก ที่เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 68 จาก 8 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้กับอีก 1 ดับเบิ้ลโบกี้ ทำให้ทั้งคู่รั้งอันดับ 5 ร่วม ทางด้าน โปรเพชร-พชร เผยหลังจบเกมว่า “วันนี้ช็อตดีทุกอย่าง อาจจะมีไดร์ฟพลาดไปหลุมเดียวที่ตีเข้าป่า แต่โชคดีที่แก้มาแล้วยังอยู่ วันนี้สิ่งที่ดีเป็นพิเศษกว่าสองวันแรกคือช็อตเดินทาง เพราะสองวันแรกเสียค่อนข้างเยอะ ตีลูกหายไป 3 ลูกตีตกน้ำ

วันนี้แก้ได้หมดแล้ว อยู่ที่พรุ่งนี้ว่าถ้ายังตีได้แบบวันนี้ก็จะทำให้เกมลื่นไหล ก็ไม่รู้สึกไม่กดดันอะไรเพราะเราเป็นผู้ตาม เราเป็นสไตล์บู๊คือสู้อยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสคือสู้เต็มที่ วันนี้ก็ตั้งเป้าจะลุยอยู่แล้ว เพราะสองวันที่ผ่านมามีความกังวัล พอวันนี้มันทำให้เราปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ช็อตไหนถึงก็สู้หมดเลย”

Previous article“ตุ๊ กาญจนา” ยังคิดไม่ออกว่าจะอยู่อย่างไรเมื่อไม่มี แอ๊ด สมบัติ
Next articleติดฟิล์มรถยนต์แบบเซรามิคดีอย่างไร เหมาะกับใครบ้าง