คำตอบมาแล้ว ป๊อก-มาร์กี้ พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน

259

แฟนๆที่ติดตาม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” จะเคยชินกับพี่เลี้ยงของน้องมีญ่า “พี่ยุ” แต่พักหลังๆพี่ยุหายไปไหน ทำไมไม่เห็นในคลิปเลย คำตอบจากปากของทั้งคู่ คือพี่เลี้ยงลาออกไปแล้ว

ล่าสุด ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ได้ออกมาเปิดเผยว่าพี่ยุ พี่เลี้ยงของลูกสาว มีญ่า หายหน้าหายตาไปไหน โดยกล่าวขอโทษแฟนๆที่ถามกันมาเยอะ แต่เหตุผลที่ไม่อยากพูดคือแคร์ความรู้สึกของลูกสาว เพราะเขาว3 ขวบกว่าแล้ว รู้เรื่องของคุณพ่อคุณแม่ ดูรายการตัวเอง เลยไม่อยากให้เขาเห็นเรื่องพี่เลี้ยงของเขา ไม่อยากให้มันทำร้ายความรู้สึกเขา พี่ยุเขาลาออกไปแล้ว เราไม่ได้มีปัญหากัน จากกันด้วยดี

ก็ขอขอบคุณพี่ยุมากที่อยู่ดูแลลูกของเรามาตลอด 3 ปี เต็ม ปมไม่เคยอยากให้เขาออก ดีใจที่มีเขาตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ไม่เคยผิดหวังที่เลือกเขา ส่วนเหตุผลเราไม่สามารถตอบแทนเขาได้ ไม่อยากลงในรายละเอียดมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราเองยังแนะนำให้ไปดูลูกเพื่อนเราต่อด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาถนัดดูเด็กแรกเกิด

ในวันที่เขาไปน้ำตาก็ไหลตอนกอดเขา อยู่กันมาทุกวัน ไปที่ไหนก็ไปด้วยกัน ไม่ใช่แค่ลูกสาวแต่ทั้งครอบครัวก็ผูกพัน ส่วนที่ถามว่าทำไมตอนพี่เลี้ยงเมก้าออกยังทำคลิปเพราะเขายังเด็ก ยังไม่สามารถดูรายการได้ แต่มีญ่าโตแล้ว ไม่อยากให้เขามานั่งดูแล้วเศร้าวนไปกับเรื่องเดิมๆ อยากให้เข้าใจมุมมองของพ่อแม่ด้วย

Previous article“ใหม่ เจริญปุระ” กับซิงเกิ้ลล่าสุด ในรอบ 3 ปี
Next articleพิภพ เผย U16 ต้องซ้อมหนักขึ้น เพื่อลุ้นที่ 3