“นนนี่ นนลนี่ย์” ลูกสาวสิเรียม ชิมลางละครเรื่องแรก ลั่นติดใจ

125

เรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เมื่อลูกสาวสุดเลิฟของ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” น้อง “นนนี่ นนลนี่ย์ ภักดีดำรงค์ฤทธิ์” ได้เข้ามาชิมลางรับเล่นละครเรื่อง “ชายแพศยา” ของผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ทางช่อง 3 ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่แอนก็ร่วมเล่นด้วย

ล่าสุด น้องนนนี่ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เห็นคุณแม่เล่นละครมาตั้งแต่เด็ก เลยอยากลองบ้างว่าเป็นยังไง หลังจากที่ได้เล่นแล้วก็พบว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นละคร ก็มีถามเทคนิคจากคุณแม่ว่าอันนี้เล่นยังไงทำยังไง เพราะว่าเราค่อนข้างใหม่แต่ก็ได้ไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม แต่ก็เริ่มติดใจการเล่นละคร ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นอีก

จากที่เคยดูอย่างเดียวแต่คราวนี้เข้ามาเล่นเองรู้ซึ้งเลย เพราะว่ากองนัด6โมงเช้า ขั้นตอนจะค่อนข้างเยอะกว่าที่เราเห็น แต่เวลาผู้ชมดูทางจอมันจะไว ส่วนเรื่องที่แม่มาแอบถามกองถ่ายว่ามาสายไหมก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะมาตรงเวลาตลอด แต่จะกดดันเรื่องการแสดงนิดหน่อย เพราะว่าเป็นเรื่องแรก จะตื่นเต้นเป็นธรรมดา และจะกดดันว่าทำออกมาได้ดีหรือไม่ จะถ่วงคนอื่นไหม และชื่อเสียงของแม่ก็ทำให้กดดันนิดนึง อย่างไรก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

ซึ่งการเปรียบเทียบมันคงเลี่ยงไม่ได้ ก็น้อมรับคำติชมต่างๆ มาใช้เพื่อพัฒนาตัวเองจะดีกว่า ตอนนี้นนนี่เป็นักแสดงอิสระ ส่วนจะเข้สังกัดไหนคงต้องปรึกษาคุณแม่ก่อน อันนี้ยังไม่ทราบจริงๆ

Previous articleไทยจดลิขสิทธิ์เจ็ตสกีไทย ครอบคลุม 29 ประเทศ
Next article“กอล์ฟ พิชญะ” เอ่ยปากรู้แล้วทำไมคนถึงรัก “แจ็คสัน หวัง”