ไทยจดลิขสิทธิ์เจ็ตสกีไทย ครอบคลุม 29 ประเทศ

58

การจัดทัวร์นาเมนต์ WGP#1 วอเตอร์เจ็ตเวิลด์ซีรีส์หรือ ทัวร์นาเมนต์กีฬาเจ๊กสกีเก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก ประจำปี 2022 สนามที่1 จาก 3 สนามที่โปรแลนด์ ซึ่งได้จัดขึ้นที่ประเทศไทย จะเห็นได้ว่ามีนักกีฬาระดับให้ความเชื่อถือและเข้าร่วมกันแข่งขันกันมากขึ้น

ล่าสุดนายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการทัวร์นาเมนต์เจ็ตสกีโลก WGP#1 ได้เปิดเผยการสรุปผลงานการจัดทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ว่า นักกีฬาระดับแนวหน้าของโลก ให้ความเชื่อถือเข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในรอบ 10 ปี แสดงให้เห็นศักยาภาพว่าทัวร์นาเมนต์กีฬาเจ็ตสกีแบรนด์ไทย ขึ้นสู่จุดสูงสุดของระบบนิเวศน์กีฬาโลกประเภทนี้แล้ว อีกทั้งผู้ชม ชาวยุโรปก็เข้าความสนใจเข้าชมเต็มสนามกว่า 3,000 คน

แม้การแข่งขันสนามนี้จะไกลจากตัวเมืองค่อนข้างมาก จากการจัดมาแล้ว 2-3 ปี พบว่าเป็นกิจกรรมที่ชาวยุโรปชื่นชอบมาก จึงเชื่อมั่นว่าปีหน้าจะสร้างผู้ร่วมกิจการรทั้งกลุ่มนักกีฬาทั่วโลกและผู้ชมไดกว่า 8,000-10,000 คนต่อสนาม ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อประเทศไทย การท่องเที่ยวด้านอื่นๆเป็นอย่างมาก และการแข่งขันครั้งนี้สามารถสร้างเครือข่ายโทรทัศน์นานาชาติและออนไลน์ได้ค่อนข้างประสบความสำเร็จ เข้าถึงผู้ชมทั่วโลกกว่า 810 ล้านครัวเรือน และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งยังได้ทำงานควบคู่กันเพื่อรองรับการเติบโตสู่ตลาดโลก คือการจดลิขสิทธิ์ครอบคลุมกลุ่มประเทศเป้าหมาย 29 ชาติเรียบร้อยแล้ว ทำให้งานทรัพย์สินทางปัญญามีความสะดวกมากขึ้น และงานทรัพย์สินทางปัญญาด้านกีฬาไทย ก็ได้รับความสำคัญยิ่งขึ้นอีกด้วย โดย WGP#1 ได้รับเกียรติเป็นโครงการต้นแบบด้านแบรนด์ทัวร์นาเมนต์กีฬาไทยที่เติบโตเป็นผู้นำกีฬาเจ็ตสกีโลก

Previous articleคลิปไฮไลท์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“นนนี่ นนลนี่ย์” ลูกสาวสิเรียม ชิมลางละครเรื่องแรก ลั่นติดใจ