“กอล์ฟ พิชญะ” เอ่ยปากรู้แล้วทำไมคนถึงรัก “แจ็คสัน หวัง”

326

แฟนๆชาวไทยแอบหลงรักไปกันทั้งประเทศแล้ว สำหรับนักร้องเกาหลี “แจ็คสัน หวัง” ที่เดินทางมาทำกิจกรรมมากมายที่ไทย ทำให้ได้เห็นการกระทำที่น่ารักของแจ็คสันอยู่ตลอด แม้แต่ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ที่ได้พาแจ็คสัน หวังไปเที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด บอกได้เลยว่าอ่อนน้อม ถ่อมตน เฟรนด์ลีเข้าถึงได้งาย ไม่แปลกใจที่ใครเห็นก็รัก

ล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ ออกมาโพสต์ถึงตัวตนของแจ็คสัน หวัง ว่า“เห็นน้องมีความสุขได้ทำกิจกรรมที่อยากทำเราก็ดีใจแทน เข้าใจเลยตอนเด็กๆที่เราทำงานแบบไม่มีวันพัก เลยเข้าใจน้องว่า บินไปนั่นนี่ทำแต่งาน แต่อย่างน้อยวันนี้ได้เห็นเขา ได้relaxปลดปล่อย ได้เล่นบอลได้โดดน้ำ ได้ทำกิจกรรม ยังคิดเลยว่าน้องเขาคงคิดถึงเวลาอยู่กับแกงส์ Got7 อ่ะเนอะมีเพื่อนเฮ้วๆ

พอมาอยู่คนเดียวคงเหงา น้องเขาเป็นคน friendly แบบถ่อมตัวติดดินขั้นสุดมาก ทำให้เรานึกถึงที่พ่อเราเคยบอกและสอนอยู่เสมอว่าให้ อ่อนน้อม ซึ่งเราก็ซึมซับคำสอนนั้นมาตลอด แต่เราอาจจะเป็นคนเข้าหาคนไม่เก่งมากหรือชวนคุยไม่ค่อยเก่ง แต่วันนี้คือได้เห็นอะไรแบบนี้กับตา

และเป็นความนอบน้อมที่ level ทะลุล้าน คุยเก่งกับทุกคน อันนี้พี่ขอยกให้น้องเป็น idol เลย ไม่ได้อวยเพราะรู้จัก แต่เป็นเรื่องน่าประทับใจที่ได้สัมผัสในตัวน้องคนนี้ และรู้เลยทำไมคนรักน้องเขาเยอะขนาดนี้!!! ได้โปรดไม่ต้องแทกไปหาน้องนะ เขิญ ขออวยน้องในนี้พอ พลีสสสส”

Previous article“นนนี่ นนลนี่ย์” ลูกสาวสิเรียม ชิมลางละครเรื่องแรก ลั่นติดใจ
Next articleเว็ปกรีฑาโลกชม “เทพบิว” ดาวรุ่งน่าจับตามอง