“ลีน่า จัง” สวนกลับ “ป๋าเทพ” ผู้ว่าฯไลฟ์สดหนักหัวใคร

47

ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นร้อน เมื่อตลกอาวุโส “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ค “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” พูดถึงการทำงานของ ผู้ว่าฯกทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าพากันเต้นอยู่นั่นแหละ บ้านเมืองจะเกิดสงครามจะตายอยู่แล้ว ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ ทำงานให้มันจริงจังหน่อย ทุกวันนี้ยังไม่เห็นว่าจะมีงานอะไร แล้วไอ้พวกอวยผู้ว่าฯ ก็อวยเหลือเกน ให้ไปเป็นนายกฯ เขาทำงานแค่นี้จะไปเหนือกว่าได้ยังไง

ล่าสุด อินฟลูเอนเซอร์ฝีปากกล้า “ลีน่า จัง” ได้ออกมาสวนกลับ “เทพ โพธิ์งาม” เรื่องที่ไปตำหนิ ผู้ว่า กทม. ชัชาติ สิทธิพันธุ์ ที่เอาแต่วิ่งๆ พาเต้น ไม่เห็นทำงานจริงจัง โดยลีน่าจังได้กล่าวว่า “ที่ เทพ โพธิ์งาม ด่า ชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. ว่าวันๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่วิ่ง มึงไปอยู่ที่ไหนมาว่ะ ตอนเขาไปลุยน้ำท่วม ตี 1 ตี 3 ตี 5 เวลาวิ่งเขาไม่ได้เอาเวลางานนี่ เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย เขาคิดว่าการไลฟ์สดวิ่ง มันจะทำให้ประชาชนทั้งประเทศ

ลุกมาออกกำลังกาย มันก็จะประหยัดงบประมาณแผ่นดิน และทำให้ประชาชนสุขภาพดีนะ ไอเทพ โพธิ์งาม ส่วนที่มึงบอกว่า อยากให้แก้เศรษฐกิจให้คนกรุงเทพฯ ผู้ว่าฯ เขาไม่มีอำนาจถึงขนาดนั้นหรอก อำนาจนั้นเป็นของนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี รัฐบาล แล้วก็ไม่มีเงิน เพราะผู้ว่าฯ กทม.ชุดก่อน ใช้งบประมาณ เหลือ 94 ล้าน เข้าใจไหมไอเทพ คือจะบอกว่า ผู้ว่าฯ คนนี้เขาไลฟ์สด เขาต้องการให้ประชาชนเห็นว่าผู้ว่าฯทำงานอะไรบ้าง ละทำไม เขาไลฟ์สดแล้วเขาวิ่ง มันหนักหัวมึงเหรอ ไอเทพ”

Previous article“ตั๊กแตน” น้ำตาแตก “เอ ศุภชัย” ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้อง 1 ปี
Next articleบอลไทย U19 นักแรกถล่มบรูไน 5-0