“ตั๊กแตน” น้ำตาแตก “เอ ศุภชัย” ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้อง 1 ปี

128

ทำเอานักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง” น้ำตาแตกกลางไลฟ์สดในเพจ “เอพาแหล” เมื่อผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย” ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์เพลงจากค่ายแกรมมี่ ที่ตั๊กแตน เคยร้องมาให้ 1 ปีเต็ม

ล่าสุดผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย” ทำเซอร์ไพรส์กลางไลฟ์สด ให้นักร้องลูกทุ่ง ตั๊กแตน ชลดา โดยซื้อลิขสิทธิ์เพลงจากบริษัทแกรมมี่ เป็นเพลงที่ตั๊กแตนเคยขับร้องไว้ สามารถใช้ร้องได้นาน 1 ปีเต็ม โดยเอ ศุภชัย ได้กล่าวว่า “แม่มอบให้ทั้งหมดนะลูกนะ ต่อไปนี้ไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้ว ร้องพันคำ แสนคำ ไปเลยนะ เราจะได้มาเปิดผ้าม่านกั้นด้วยกันนะลูกนะ แกรมมี่เขาก็น่ารักมาก เขาให้แม่เอามาให้ลูกนะ ลูกต้องรักเขาด้วย ต้องรักกันนะลูกนะ

เอฟซีลูกจะได้ดูลูกแล้ว วันนี้เรามีความสุขกันไม่ต้องพูดเรื่องอื่นแล้ว ตอนนี้ร้องได้แล้ว มาเปิดผ้าม่านกั้น ลูกอ่านสัญญาได้เลย ร้องได้ทุกที่เลย ได้หมดเลย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึง วันที่ 30 กันยายน 2566” งานนี้ทำเอานักร้องลูกทุ่งตั๊กแตกถึงกับช็อก น้ำตาไหล โผเข้ากอด และก้มกราบ เอ ยังกล่าวว่า“ไม่เป็นไรลูก มันเล็กน้อยมาก สิ่งที่ลูกขอบคุณแม่

แม่ขอให้ลูกร้องเพลงให้กับแฟนเพลงของลูกทุกคนเลย และก็ร้องให้แม่ได้ฟังนะ เหมือนวันนั้นที่ลูกจะไปร้องให้พ่อฟัง แต่ก็ร้องไม่ได้เพราะเป็นลิขสิทธิ์ แต่วันนี้แม่ซื้อมาให้แล้ว วันนี้แม่ขอร้องเพลงเปิดผ้าม่านกั้น ให้ได้ร้องพร้อมกันนะลูก แม่แต่งชุดมาเผื่อลูก”

Previous article“บอล เชิญยิ้ม” ยันทำด้วยใจ ไม่เอาเปรียบ โชค ไทรถแห่
Next article“ลีน่า จัง” สวนกลับ “ป๋าเทพ” ผู้ว่าฯไลฟ์สดหนักหัวใคร