“เต๊ะ ศตวรรษ” ประกาศแต่งงานอีกครั้ง หลังคบกันมา 7 เดือน

118

อดีตพระเอกดัง “เต๊ ศตวรรษ เศรษฐกร” ที่เคยผ่านชีวิตแต่งงานมาแล้วครั้งนึง มาคราวนี้ประกาศข่าวดีแต่งงานรอบ 2 หลังจากคบหาดูใจแฟนสาว “แจ๊คกี้ แพรวไพลิน” ได้เพียง 7 เดือนเท่านั้น

ล่าสุด เต๊ ศตวรรษ ออกมาประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ แจ๊คกี้ แพรวไพลิน สาวสวยแอร์โฮสเตสสายการบินดังในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 แถมอายุยังห่างกันถึง 11ปี ว่าตนและแฟนสาวเริ่มคุยกันเมื่อช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมาก ก็เข้าใจว่า 7 เดือนมันดูไม่นาน

ซึ่งหลายคนก็คิดแบบนี้ “แต่ถ้า 7 เดือน ถูกจับไปอยู่กับคนอายุ 20 มันอาจจะดูไวไปสักนิดนึง แต่ถ้า 7 เดือน มาจับอยู่ในช่วงอายุ 40 แบบผม ผมคิดว่ามันก็ไม่ได้ดูเร็วเกินไป ผมว่าสาระสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ ไม่ได้อยู่ที่ว่าคุณคบใครมากี่ปี แน่นอนผมเองก็เคยมีชีวิตคู่มาก่อน ผมก็คบ คนหลายคน มีช่วงเวลาที่ดี มีช่วงเวลาที่แย่ ผมว่าจริงๆพระเจ้าเตรียมเขามาแค่ 7 เดือน แต่ผมพระเจ้าเตรียมผมมา 40 ปีแล้ว 40 ปีทำให้ผมเรียนรู้ว่า ผมผิดพลาด เคยเป็นคนที่ไม่น่ารักยังไง ผมเคยแต่งงานมาก่อน และผมก็เป็นสามี ที่ไม่น่ารักมากก่อน

ผมก็ได้เรียนรู้กับมัน” ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าสาว แจ๊คกี้ เผยว่าสำหรับตนก็มองว่าไม่เร็วเกินไป เพราะเราคุยกันทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี วิถีชีวิตหลายอย่างของเราคล้ายกัน ซึ่งทางครอบครัวก็โอเค พี่เต๊ะเป็นคนน่ารักกับคุณพ่อคุณแม่มากด้วย และที่หลายคนคิดว่าท้อง ยืนยันว่าไม่ใช่ แค่อ้วนเฉยๆ

Previous article“นุ่น วรนุช” ไม่ห้าม “ต๊อด ปิติ” ถอดเฝือกเร็วเพื่อไปแข่งรถ
Next articleกุ้งพลอย เคลื่อนไหวแบบโนแคร์คำพูดอดีตสามี