กุ้งพลอย เคลื่อนไหวแบบโนแคร์คำพูดอดีตสามี

52

มีประเด็นอยู่ต่อเนื่องระหว่าง “ศรราม เทพพิทักษ์” กับ อดีตภรรยา “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” เกี่ยวกับเรื่องของลูกสาวของทั้งคู่ “น้องวีจิ” ซึ่งไม่ว่าทางกุ้งพลอยจะทำอะไรก็มักจะกลายเป็นประเด็น ไม่สร้างความไม่พอใจให้กับอดีตสามี

ล่าสุด ศรราม ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมของน้องวีจิที่เปลี่ยนไปหลังไปพบคุณแม่ พร้อมกับฝากเตือนว่า สิ่งที่คิดว่าน้องวีจิต้องเสริมนอกจากากรเรียนรู้ปัจจุบันนี้ ก็น่าจะเป็นเรื่องว่ายน้ำ เพราะโควิดไม่ได้ว่ายน้ำเลย และอีกอย่างคือเรื่องภาษาอังกฤษ ตนไม่อยากให้ลูกเล่นอะไรที่มันผาดโผน หรืออะไรที่มันดูไม่ปลอดภัย เป็นห่วงลูก

ทั้งที่มันยังไม่ถึงวัยของเขา อะไรที่มันเป็นตัวเขา ถ้าถึงเวลาที่เขาชอบอะไรแล้ว เราค่อยให้เขาเลือก บางที่เขาอาจจะไม่ชอบขี่มอเตอร์ไซด์ ไม่อยากต่อยมวยก็ได้ ไม่อยากจะใส่กางเกง เพระว่าเขาเป็นผู้หญิง เขาอาจอยากแต่งตัวสวยๆ อยากจะถักเปียสวยๆ อยากจะใส่ชุดสวยๆ คือปล่อยเขา และฝากที่ปรึกษาทางกฎหมายและพี่เลี้ยงไปเป็นคนสื่อสารกับอดีตภรรยา

หลังจากที่อดีตสามี ศรราม ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ ทางด้านกุ้งพลอยได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง แบบไม่สนข้อความเหล่านั้น โดยกุ้งพลอยได้โพสต์คลิปที่ถ่ายคู่กับน้องวีจิ และระบุแคปชั่นว่า “ยิ้มขนาดนี้ คือ มีความสุข HAPPY TIME VEEJI แม่ก็คือแม่ ใจนิ่งๆยิ้มสวยๆยิ้มจิกกล้องงดงาม เรามาดีไม่ได้มาร้าย เราเกิดมาทำบุญเยอะๆ สร้างกุศลธรรมจิตเยอะๆ @veeji_theappitak”

Previous article“เต๊ะ ศตวรรษ” ประกาศแต่งงานอีกครั้ง หลังคบกันมา 7 เดือน
Next articleฟุตบอลไทย รุ่น U19 เดินทางสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน