“นุ่น วรนุช” ไม่ห้าม “ต๊อด ปิติ” ถอดเฝือกเร็วเพื่อไปแข่งรถ

133

ก่อนหน้านี้ทางด้าน “ต๊อด ปิติ ภิรมภักย์ภักดี” ทายาทสิงห์ และสามีของนักแสดง “นุ่น วรนุช” ประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้าเฝือก อย่างน้อย 8 เดือน แต่หนุ่มต๊อดตัดสินใจถอดเฝือกออกหลังจากผ่านไปเพียง 5 เดือนเท่านั้น เพื่อลงทำการแข่งขัน ไม่อยากพลาดโอกาส

ล่าสุด นุ่น วรนุช ภรรยาสาวสวยของ หนุ่ม ต๊อด ปิติ ทายาทสิงห์ ได้เดินทางมาร่วมงาน Grand Opening Lyo Hair Color Shampoo พร้อมกับเผยถึงเรื่องนี้ว่า หลังจากที่เขาผ่าตัด เขาก็บริหารไปเรื่อยๆ ถอดเฝือกเสร็จก็แข่งเลย จริงๆหมอบอกว่า 8 เดือน แต่เขาพยายาม เพราะถึงโอกาส เขาไม่อยากให้โอกาสหายไป

โดยส่วนตัวไม่เคยคุยกับเขาว่าจะหยุดแข่งเมื่อไหร่ เพราะเป็นความฝันของเขา เหมือนที่เราเล่นละคร เพราะชีวิตอะไรก็เกิดขึ้นได้ตลอด ทุกครั้งที่แข่งก็อยากให้เขาปลอดภัย เราก็ไปดูเขาแข่ง เวลาไปเราก็มองเรื่องต่อยอดธุรกิจด้วย ก็พอมีบ้างแต่ไม่รู้จะมีโอกาสไหม อย่างล่าสุดที่ไปดูเขาแข่งรถที่ อิตาลี ไปให้กำลังใจและไปเที่ยวด้วย แต่บางทีก็ไม่ตามแผน เพราะอากาศร้อน ทำให้เปลี่ยนกะทันหันบ้าง

แต่ก็ดี ที่นู้นสดชื่น ทำให้เห็นอะไรที่ไม่ได้เห็นนาน ไปทั้งหมด 23 วัน คือไหนก็ไป ก็อยากไปนาน ตอนแรกคิดว่าละครปิดกล้องค่อยไป แต่ละครยังเหลือ 4 คิวเลยต้องกลับมา แต่ถ้าไปนานกว่านี้ต๊อดจะว่าเอา เพราะเขามีแข่ง ส่วนภาพเซ็กซี่เพราะซัมเมอร์ เสื้อผ้าจะงงเพราะบางวันหนาว บางวันซัมเมอร์ แปบๆก็เปลี่ยนชุด เพราะมันร้อนเหงื่อแตก แต่ก็ได้ภาพสวยๆ ตอนนี้ยังลงไม่หมดเลย

Previous articleส่องเลขปลาไหลเผือก จับได้ใกล้หวยออก
Next article“เต๊ะ ศตวรรษ” ประกาศแต่งงานอีกครั้ง หลังคบกันมา 7 เดือน