มะเร็งคร่าชีวิต น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง

60

ข่าวเศร้าของวงการบันเทิงสายตลกอีกแล้ว เมื่อตลกหน้าตา อย่าง “น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง” หรือ “นายประกอบ คล้ายสำริด” เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากมะเร็งปอด ระยะสุดท้าย

ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Tassalin Leaksy Pongsuwan ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง ด้วยมะเร็งปอดระยะสุดท้าย พร้อมแจ้งกำหนดการพิธีศพไว้ด้วย โดยได้ระบุว่า “สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ น้าเฉื่อย กอบโชค คล้ายสำริด .ระเบิดเถิดเทิง..ป่วยเป็นมะเร็งปอด ระยะสุดท้าย กำหนดการงานศพ เบื้องต้น … รดนํ้าวันนี้พุธ 27 กรกฎาคม 2565 ศาลา 1 วัดลาดปลาเค้า สวดอภิธรรม 7 วัน (ยกเว้นบางวัน) ฌาปนกิจวันที่ 4 สิงหาคม 2565″

สำหรับประวัติของ น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง” หรือ “นายกอบโชค คล้ายสำริด” จุดเริ่มต้นจากเดินทางไปหาเพื่อนสนิทอย่าง “ติ๊ก กลิ่นสี” โดยติ๊กได้สนับสนุนให้เฉื่อยเข้าวงการตลก เพราะเห็นว่าเพื่อนมีแวว โดยวันนึ่งน้าเฉื่อยได้เอาของไปให้ติ๊ก กลิ่นสี แล้วเจอเสนาเพชรที่กำกับรายการที่ JSL ก็ถามว่ามาทำอะไรก็บอกไปว่าเขาของมาให้ติ๊กมัน แล้พอดีว่ามีตัวละครตัวหนึ่งกำลังว่าง เพชรก็บอกว่าถ้ากล้าก็ขึ้นไปเลย ก็ถามเขาว่าจะให้ขึ้นไปทำอะไร

เขาก็บอกว่าให้นั่งเฉยๆ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าวงการ ของน้าเฉื่อย และต่อมา เท่ง เถิดเทิง ได้เป็นคนชักชวนให้มาเล่น ระเบิดเถิดเทิง จึงเป็นที่รู้จักจากรายการ “ระเบิดเถิดเทิง”นี้ รายการซิตคอมควบคู่กับเกมโชว์ ผลิตโดยบริษัท เวิร์คดพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกทุกวันอาทิตย์ น้าเฉื่อยเป็นนักแสดง ชาวซอยเถิดเทิง

Previous articleเลือกซื้อเซรั่มกัญชงอย่างไรให้ปลอดภัยคุ้มค่า?
Next article“ครูสลา” ตื้นตัน “เบิร์ด ธงไชย” มอบพวงมาลัยให้