“ครูสลา” ตื้นตัน “เบิร์ด ธงไชย” มอบพวงมาลัยให้

49

เป็นภาพความประทับเมื่อนักร้องซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” คุกเข่ามอบพวงมาลัยให้แก่ ครูสลา คุณวุฒิ ในงานมอบรางวัลประกวดเพลง (เพชรในเพลง) จัดโดยกระทรวงวัฒนธรรม เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ปี 2565

ล่าสุด ครูสลา ได้โพสต์ภาพความประทับใจพร้อมระบุข้อความว่า “ความเป็นพี่เบิร์ด เพียงได้พบก็อิ่มใจ ได้ชิดใกล้ยิ่งเหมือนฝันด้วยความเป็นเบอร์ 1 เป็นคนในทีวี ความรู้สึกในนาม fc คนหนึ่ง จึงเกิดขึ้นในใจวันนี้มีโอกาสใกล้ชิดพี่เบิร์ด ในงานมอบรางวัลเพชรในเพลง ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ โดยไม่คาดคิดทันทีที่พี่นกน้อยยื่นพวงมาลัยช่องามให้ พี่เบิร์ดก็ย่อตัวลงเพื่อยื่นมาลัยให้ผม ยอมรับว่าตกใจ และตื้นตันจนต้องกลั้นน้ำตา นี่ใช่ไหมความเป็นพี่เบิร์ดที่ใครๆก็รัก สิ่งที่ผมเห็นอาจเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นในเหตุผลอีกมากมาย

ในความเป็นพี่เบิร์ดที่เป็นเหตุผลของความสำเร็จ ขอบคุณวินาทีนั้นที่ทำให้ผมได้เรียนวิชาน่ารักจากพี่ขอบคุณครับ” สำหรับรางวัลเพชรในเพลง ประจำปี 2565 ประเภทผู้ขับร้องเพลงไทยสากลชาย ได้แก่ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” จากเพลงให้โลกได้เห็น (น้ำใจคนไทย),

รางวัลผู้ประพันธ์คำร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ได้แก่ “ครูสลา คุณวุฒิ” จากบทเพลง “แรงก้อนสุดท้าย” และ “เพลงไร่อ้อยวิทยา” ในขณะที่ “หนุ่ม วงกะลา” ได้รับรางวัลประเภทผู้ประพันธ์คำร้องเพลงไทยสากลและขับร้องเพลงไทยสากลชาย จากบทเพลง “ลม” และ “วงลาบานูน” ได้รับรางวัลประเภทผู้ขับร้องเพลงไทยสากลชาย จากบทเพลง “ดอกฟ้า”

Previous articleมะเร็งคร่าชีวิต น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง
Next article“แม่สิตางศุ์” ขอโทษชาวลาว โพสต์ท่าคังคุไบที่ประตูวิหารหลวง