“เป๊ป ณพสิทธิ์” เกือบตาย หัวใจวายเฉียบพลัน

33

ทำเอาตกใจ เมื่อนักแสดง “เป๊ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม” โพสต์รูปตัวเองนอนอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งว่าตนเองเกือบหัวใจวายตายเพราะเส้นเลือดอุดตัน ต้องเข้ารับการรักษาทันที

ล่าสุด เป๊ป ณพสิทธิ์ ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์เฉียดตาย ว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตื่นตอนเช้ามมาเดินเล่นชายหาด เหมือนกับทุกทีที่เคยทำ เดินไปไม่ถึง 10 นาที มีอาการแสบหน้าอก ตาเริ่มพร่ามัว สายตาจับโฟกัสไม่ได้ ตอนนี้รู้เลยว่าหัวใจมีปัญหา ตอนนั้นตั้งจิตอธิฐานขอให้เดินกลับถึงบ้านทัน ขอให้ป้าหนูยังอยู่ที่ระเบียง กลัวอย่างเดียวกลัวฟุบลงก่อน

พอถึงบ้านก็ตะโกนเรียกให้รีบพาไปส่งโรงพยาบาล โชคดี รพ.กรุงเทพอยู่ตรงข้ามซอยบ้าน ทางแพทย์เวรและพยาบาลให้ทานยาละลายลิ่มเลือดหลังจากวัดกราฟหัวใจ แต่วันนั้นไม่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหัวใจ เลยติดต่อย้ายไปทาง รพ.หัวหิน ที่มีแพทย์และทีมหัวใจครบเป็นครั้งแรที่เข้านอนในรถฉุกเฉิน ก็พยายามตั้งสติจำเหตุการณ์ต่างๆให้ได้ทุกขั้นตอน ยังพูดกับคนที่นั่งมาด้วยว่าเหมือนหนังเรื่อง Ghost Doctor

มาถึงที่โรงพยาบาลงานล้นมือมาก พยาบาลบอกว่าคุณหมอคิดเคสนึ่งอยู่แต่โชคดีว่าอาการไม่หนักมาก รอสัก 10 นาที คุณหมอบอกว่าหัวใจวายแบบเฉียบพลัน ถ้าไปถึงโรงพยาบาลช้ากว่า ครึ่งชม. จะอันตรายมาก อย่างน้อยได้ยาละลายลิ่มเลือดมาก็ยังพอพยุงได้อยู่ คุณหมอกิติกร วิชัยเรืองบอกผมว่า เส้นเลือดอุดตัน 1 เส้น ไม่ใช่ตีบ

Previous articleทีมฟุตบอลไทย U19 เตรียมชิงศึกทันเนียน คัพ เวียดนาม
Next article“ปู แบล็คเฮค” เก็บทุกอย่างของนุ๊กซี่ มันคือความสุขที่ไม่อยากลืม