ทีมฟุตบอลไทย U19 เตรียมชิงศึกทันเนียน คัพ เวียดนาม

90

หลังจากที่ทีมฟุตบอลไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จัดอยู่ในอันดับที่ 4 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 2022 และได้เข้ารายงานผลการแข่งขัน ทั้งนี้ทางสมาคมฯยืนยันส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอล ทันเนียน คัพ ที่ประเทศเวียดนาม เป็นศึกครั้งต่อไปของทีม U 19 ไทย

ทางสมาคมฯ ได้ตอบรับให้ทีมฟุตบอลไทย U19 เข้าลงชิงแชมป์ ในการแข่งขันฟุตบอล ทันเนียน คัพ U19 2022 จะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 5-11 สิงหาคม 2565 ที่บินห์ เดอะ สเตเดียม นครโฮจิมิน ประเทศเวียดนาม โดยมีทีมที่เข้าแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่ เวียดนาม เจ้าภาพ, ไทย, เมียนมา และมาเลเซีย

โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U19 ซัลบาเดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย เผยว่า วันนี้เราเข้ามาที่สมาคมฯเพื่อสรุปการทำงานในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโนนีเซีย และแผนการเตรียมทีมในช่วงหลัวจากนี้ทั้งหมด เพื่อให้ทีมพร้อมที่สุดสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่างฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนกันยายน ตอนนี้ตนมองว่าการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล ทันเนียน คัพ ที่ประเทศเวียดนาม

นั้นทำให้เรามองเห็นข้อผิดพลาด รวมถึงสิ่งที่ต้องพัฒนาจากชิงแชมป์เอเซียน มาแก้ไขปัญหาพร้อมทั้งได้เจอกับเกมในระดับนานาชาติของจริง สำหรับการแข่งขันที่เวียดนามทางทีมจะทดสอบนักเตะใหม่หลายคนและหลายตำแหน่งเพื่อหานักเตะที่ดีที่สุด เราจะว่างเรื่องการแก้ไขเป็นหลัก ผลการแข่งขันเป็นเรื่องรอง ตอนนี้ตนเองทำงานหนักเพื่อยกระดับทีม หน้าที่ของตนคือทำให้ออกมาดีที่สุดและพาทีมชาติไทยไปให้ถึงเป้าหมาย

Previous article“ทนายตั้ม” รับทำคดี “น้องพอร์ส” Yes Indeed
Next article“เป๊ป ณพสิทธิ์” เกือบตาย หัวใจวายเฉียบพลัน