“ปู แบล็คเฮค” เก็บทุกอย่างของนุ๊กซี่ มันคือความสุขที่ไม่อยากลืม

55

การที่ต้องสูญเสียคนที่เรารักมากที่สุด มันยากที่จะทำใจให้ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น ภาพความทรงจำต่างๆยังคงวนเวียนอยู่ สำหรับน้องร้องสายร็อค “ปู แบล็คเฮด” ที่ต้องเสียคนรัก “นุ๊กซี่” ไปอย่างไม่มีวันกลับมา ยอมรับว่ายังคงคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาตลอด ยังคงเก็บทุกๆอย่างของแฟนสาวไว้เพราะมันคือความทรงจำดีๆที่ไม่อยากลืม

ล่าสุด ปู แบล็คเฮด เผยถึงความรู้สึกกับการสูญเสียครั้งนี้ผ่านรายการ Club Friday ในวันที่นุ๊กซี่ปวดหัวอาเจียนตลอด ต้องพาส่งโรงพยาบาล สุดท้ายทำMRI พบจุดที่สมอง จากสายตาของเขาดูรู้ว่ากังวลมาก ทุกครั้งที่ผมลืมตาก็จะเจอตาเขามองเราอยู่ตลอด เหมือนเขาไม่อยากหลับ ในวันที่เขาหยุดหายใจไป 10 นาที เขาเคยบอกไว้ว่าถ้าหากหายใจได้แต่สมองไม่รับรู้แล้ว อย่าให้หนูอยู่ ขอหนูไป

ส่วน“สภาพจิตใจตอนนี้มันเริ่มเข้าสู่ช่วงของความคิดถึงมากกว่าครับ ในวันที่มีความสุขเหล่านั้น ณ วันนี้มันไม่มีแล้ว ตอนนี้ดูมือถือของน้องทุกวัน ดูทุกวันจริงๆ ครับ เพราะว่าผมก็จะชาร์จมือถือของเขาไว้ตลอด ยังไม่มีวันไหนที่โทรศัพท์นั้นถูกปิดเลย แต่ที่คนบอกผมมูฟออนไม่ได้เพราะไปดูหรือเปล่า จริงๆ ผมไม่อยากลืมเลยด้วยซ้ำ ไม่อยากลืมเหตุการณ์ที่มันเคยมีความสุข เรียกได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นหรือว่าข้าวของของ นุ๊ก เราไม่เห็นว่ามันมีความจำเป็นที่จะต้องเอาออก เพราะเรายังคิดว่า ในเมื่อมันเป็นความทรงจำที่ดี เรื่องอะไรที่เราจะต้องเอามันออกไปจากชีวิต”

Previous article“เป๊ป ณพสิทธิ์” เกือบตาย หัวใจวายเฉียบพลัน
Next article“บัวขาว” รับตำแหน่งประธานพัฒนากีฬามวย เวทีราชดำเนิน