“เจนนี่” รู้ “ลิลลี่” น้อยใจ มีเวลาให้น้อยลง

73

เจนนี่ รัชนก ที่เพิ่งมีทายาท “น้องยูจิน” ลืมตาขึ้นมาดูโลก แต่ว่างานนี้น้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กลับมีอาการน้อยใจพี่สาว ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ และยังรู้สึกว่าพี่ไม่รักตนเหมือนเมื่อก่อน

ล่าสุด เจนนี่ รัชนก มาร่วมงานกับ LD PROTEIN ในฐานะพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม ก็เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องของลิลลี่ว่า น้องน้อยใจอยู่แล้ว เราเป็นพี่ก็พยายามสอนน้อง บอกว่าพอลิลลี่โตขึ้นมีครอบครัว ลิลลี่จะเข้าใจ เรารักน้องเหมือนเดิม แต่เรามีเวลาให้น้องน้อยลง จริงๆอันนี้ต้องยอมรับเพราะว่ายูจินยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

แต่ทุกครั้งที่เดินผ่าน เดินสวนทางกันหรือเจอหน้ากันในแต่ละวัน ก็จะทัก จะกอดน้อง จะชวนทานข้าว ชวนไปเที่ยวตลอด ไม่เคยปล่อยผ่าน เพราะว่าเราอยากให้ลิลลี่ยังได้รับความอบอุ่นเหมือนที่เราเคยให้เหมือนเดิม ลิลลี่ไม่เคยมาพูดกับตนว่าน้อยใจหรือพี่ไม่สนใจเขา แต่เราก็รับรู้ได้ เขาดูเศร้านิดหนึ่ง เขาเหงา เราอยู่กันมาตั้งแต่เกิด

ตอนนี้เป็นช่วงวัยรุ่นหัวเลี้ยวหัวต่อ บางทีปรึกษาแต่เราตอบช้าเพราะกำลังให้นม เราก็สงสาร ค่อยๆปรับกันไป สอนกันไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องงานมีช่วงที่งานน้อย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่มันก็เป็นการึกเขาด้วยว่าถ้าวันหนึ่งลิลลี่ไม่มีเราเขาต้องอยู่ได้ งานน้อยเขาก็ต้องรับให้ได้ เพราะอนาคตเราไมได้อยู่กับเขาตลอด วันหนึ่งโตขึ้นเขามีสามี มีครอบครัว เขาก็ต้องทำงานของเขา เขายังเด็กก็ค่อยฝึก

Previous articleไทยจัดแข่งขัน MotoGP ครั้งที่ 3 พร้อมโชว์ศักยภาพฝีมือคนไทย
Next article“ภูริพล” นักวิ่งเยาวชนเตรียมพร้อมสู้ศึก กรีฑาเยาวชนโลก 2022