“อะตอม สัมพันธภาพ” เผยภาพย้อนประสบอุบัติเหตุ เหตุต้องผ่าตัดนิ้ว

81

ย้อนไปในช่วงกลางปี 2564 เมื่ออดีตนักแสดง “อะตอม สัมพันธภาพ” ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำที่จังหวัดลำปาง โดยรถชนเข้ากับต้นไม้อย่างแรง พลิกคว่ำ พังยับ เจ้าตัวบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดอดีตนักแสดง อะตอม สัมพันธภาพ ได้โพสต์ถึงการประสบอุบัติเหตุครั้งร้ายแรงที่สุดของตนเอง ซึ่งตอนนั้นตนได้หยุดหายใจไปชั่วขณะ และปลายนิ้วชี้ด้านซ้ายก็ขาดขณะที่ประสบอุบัติเหตุทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดอยู่บ่อยครั้ง โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความไว้ว่า “ที่นัดผ่าอีกครั้งในวันที่ 25 ก.ค. นี้ ซึ่งคิดว่าเป็นการผ่าตัดนิ้วชี้ครั้งสุดท้าย พร้อมตอบคำถามของหลายคนที่สงสัยว่า

ทำไมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์แล้วถึงต้องผ่าตัดที่นิ้วบ่อย ซึ่งอะตอมได้เผยภาพ ปลายนิ้วชี้มือซ้ายที่ขาดทันทีตอนเกิดอุบัติเหตุ พร้อมเผยต่อว่า ตอนแรกคุณหมอถามกับแฟนว่าจะตัดนิ้วชี้มือซ้ายทิ้งเลยไหม แต่แฟนไม่ให้ตัด เนื่องจากว่าตอนนั้นแฟนบอกว่า ตนยังสลบและยังไม่ได้สติอยู่ นอนสลบอยู่กับที่ 7 วันเต็มๆ กลัวว่าฟื้นขึ้นมาแล้วจะไม่โอเค

และต้องตัดเนื้อที่แขนขวาเพื่อไปพันที่นิวชี้มือซ้าย ตอนผ่าตัดเนื้อแขนขวาเพื่อมาพันที่นิ้วชี้มือซ้ายตอนแรกนั้นดูใหญ่มากครับใหญ่เท่ากับ 2 นิ้วในนิ้วเดียวนี่คือเหตุผลที่ทำให้ ต้องผ่าตัดบ่อย เพื่อทำให้นิ้วที่ใหญ่อยู่นั้นเล็กลง เล็กลงในที่นี้ให้พอดีกับนิ้วชี้มือด้านขวา พร้อมขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่เป็นห่วงและส่งมา หลังจากการผ่าตัดครั้งนี้คงไม่ต้องผ่าตัดนิ้วชี้อีกแล้ว”

Previous article“อินดี้ อินทัช” ปะทะ “บี๋ ธีรพงศ์” ในละคร โตใต้โต๊ะ
Next article“นิ๊ง กุลสตรี” เขียนบันทึกถึงการเจ็บป่วย ครบ 3 ปีแล้ว