“อินดี้ อินทัช” ปะทะ “บี๋ ธีรพงศ์” ในละคร โตใต้โต๊ะ

122

เตรียมตัวพบกับละครเรื่องใหม่ “โตใต้โต๊ะ” (The Definition) ของผู้จัดหน้าใหม่ ไวยกรณ์ แก้วศรี กับเรื่องราวตีแผ่มุมต่างๆของการทำธุรกิจที่ภายนอกดูดี แต่เบื้องลึกที่เต็มไปด้วยธุรกิจสีเทา รับบทนำโดย อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ พร้อมกับ บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ที่มารับบทเป็นพ่อ-ลูก ที่มีทัศนคติการดำเนินชีวิตที่ต่างกัน ก่อให้เกิดความบาดหมาง

ล่าสุด อินดี้ อินทัช สวมบทพระเองเต็มตัวในละคร “โตใต้โต๊ะ” ประกบคู่กับ “มิเชล เบอร์แมนน์” โดยเผยว่า “ความยากง่ายของการรับบทเป็น โต คือ การได้สวมคาแรคเตอร์ถึงสองแบบ คือการเป็นโตในแบบขาว กับ โตในแบบเทา ความยากง่ายก็แตกต่างกันออกไปครับ ซึ่งโตจะเป็นเด็กที่มีความมุ่งมั่นสูง

โดยเฉพาะในเรื่องการเอาชนะคำสบประมาท คำดูถูกของพ่อ โตเป็นคนจริงจังกับทุก ๆ อย่าง แม้ว่าสิ่งนั้นจะเป็นไปไม่ได้ เขาก็จะทำและเอามาให้ได้ ดีใจครับที่ได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องนี้ แถมมีคุณพ่อมาประกบด้วย มีการช่วยกันทำอารมณ์ ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ทุกฉากที่เข้าจึงเข้มข้นจริง ๆ จนทีมงานหลายคิดว่าเรามีเรื่องทะเลาะกันจริง ๆ อยากให้ติดตามครับ”

ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นเรื่องของโต รับบทโดยอินดี้ นักศึกษาหนุ่มไฟแรงที่ต้องการทำสตาร์ทอัพ ระดมทุมกว่า 10 ล้าน แต่ผู้เป็นพ่อ รับบทโดยบี๋ ไม่เห็นด้วยอยากให้เรียนให้จบก่อน แต่ด้วยความดื้อ เขายังคงทำต่อไป จนเข้าไปพัวพันกับเรื่องใต้โต๊ะ จนสุดท้ายเขาจะกลับตัวได้หรือถลำลึกมากขึ้น ต้องติดตามชม

Previous article“วินัย ไกรบุตร” อาการหนัก รอถ่ายพลาสม่า
Next article“อะตอม สัมพันธภาพ” เผยภาพย้อนประสบอุบัติเหตุ เหตุต้องผ่าตัดนิ้ว