ลูกชายโป๊งเหน่ง โพสต์สุดเศร้าสูญเสียต้นแบบ

58

จากไปอย่างสงบด้วยวัย 59 ปี “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ดาวตลกชื่อดัง ที่ป่วยด้วยอาการไตวายเฉียบพลัน ต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่อาการทรุดหนักต้องส่งโรงพยาบาลด่วน สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ อีกทั้งแพทย์แจ้งก่อนว่าให้ญาติทำใจไว้ล่วงหน้า โดยจะมีพิธีรดน้ำศพที่วัดช้างใหญ่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ล่าสุด “เฮงเฮง” ลูกชายของตลกผู้ล่วงลับ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” หรือ “นาย วลัชณัฎฐ์ ก้องภพฐิตารีย์” ที่จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 10/7/65 เวลา 22.16 น. ณ โรงพยาบาลบางปะอิน ได้โพสต์ไว้อาลัยกับการสูญเสียคุณพ่อที่เป็นต้นแบบของเขา และภูมิใจที่เกิดเป็นลูกพ่อ

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพจับมือกับคุณพ่อ และระบุข้อความว่า “หลับให้สบายนะครับพ่อ ไม่ต้องทรมานแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไร เฮงกะพี่ๆ น้องๆ จะดูแลแม่เอง พ่อทำหน้าที่พ่อได้ดีที่สุดเลย ขอโทษที่ยังเก่งสู้พ่อไม่ได้ ขอโทษที่ยังไม่สำเร็จให้พ่อเห็นเลย อยู่ข้างบนคอยเป็นกำลังใจและส่งพลังความฮาให้ลูกคนนี้ด้วย

เฮงมีความลับที่ไม่เคยบอกพ่อด้วยครับพ่อคือต้นแบบและไอดอลของผมเสมอในการเป็นตลก ผมภูมิใจมากๆ เลยที่มีพ่อเป็น โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม พ่อคือต้นแบบในเรื่องความรัก ไม่รู้จะมีผู้ชายคนไหนรักเมียได้เท่าพ่ออีกไหม สัญญาจะพยายามทำให้ได้เท่าพ่อนะครับ รักพ่อนะครับ” พร้อมฝากพ่อไปถึง “ค่อม ชวนชื่น” ตลกชื่อดังที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ว่าเอาให้บนสวรรค์สะเทือนไปเลย”

Previous articleหนูเล็ก ก่อนบ่าย & ไอซ์ ลูกน้าค่อม โพสต์อาลัยโป๊งเหน่ง
Next articleจบศึก U20 ไทยชนะเกาหลี คว้าอันดับที่ 3