หนูเล็ก ก่อนบ่าย & ไอซ์ ลูกน้าค่อม โพสต์อาลัยโป๊งเหน่ง

56

เพื่อนๆในวงการตลกจำนวนมากต่างออกมาไว้อาลัยกับการจากไปของตลกชื่อดัง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ด้วยอาการป่วยของภาวะไตวายเฉียบพลัน และเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค. ในวัย 59 ปี

หลังจากที่ต้องสูญเสียตลกฝีมือดี “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” หรือ “นายวลัชณัฏฐ์ ก้องภพตารีย์” บรรดาเพื่อนพ้องในวงการต่างโพสต์แสดงความไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง อาทิ นักแสดงตลก “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ “ภัทรวดี ปิ่นทอง” ได้โพสต์ไว้อาลัยถึงตลกที่ล่วงลับไปว่า “ถึงพี่โป๊งเหน่ง เราเกิดเดือน ราศีเดียวกัน นิสัยคล้ายๆกัน พูดหวานไม่เป็น เข้าหาผู้ใหญ่ไม่เป็น

แต่เราจริงใจ ทุกวันพุธ ถ้าหนูแต่งตัวเข้าฉากสวย พี่ชอบมาขอถ่ายรูปคู่ตลอด บอกว่าสวย และทุกพุธถ้าพี่ดูดบุหรี่ หนูจะบ่นพี่ตลอด คิดถึงพี่นะคะ ตั้งแต่พี่ไม่สบายเราก็ไม่ได้คุยกันเลย เข้าใจทุกอย่างค่ะ แต่เสียใจที่ไม่ได้คุยกันเลย จนวันนี้ รักพี่นะคะ ทุกคนจะบอกพี่ปากร้าย แต่พี่ชมหนูตลอด ว่าเก่ง ว่าสวยขึ้น ยิ่งคิดถึงมันก็ยิ่งจุก นะคะ เสียใจกับครอบครัวแม่หมู ดัง ดุ๊ก ดั๊ก ดริ้ง ด้วยนะ ดีใจที่เราได้เจอกัน”

ในขณะที่ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาวของน้าค่อม ชวนชื่น ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ภาพของคุณพ่อถ่ายคู่กับ “โป๊งเหน่ง” ผ่านทางไอจีพร้อมระบุข้อความว่า “ได้รู้ข่าวก็ถึงกับน้ำตาไหลออกมาเลย เข้าใจหัวอกเด็กๆ ทุกคนที่ต้องสูญเสียคุณพ่อไป ครอบครัวพี่ขอแสดงความเสียใจด้วยนะ ฝากกอดป้าหมูแน่นๆ ด้วยนะ เพื่อนรักเค้าได้เจอกันแล้ว เค้าคงไม่เหงาแน่นอน”

Previous article“น้ำเพชร ฏีร์ญาภา” หมดตัวกับforex ขอทบทวนชีวิต
Next articleลูกชายโป๊งเหน่ง โพสต์สุดเศร้าสูญเสียต้นแบบ