“แพร ธิธาดา” แฉคู่รักดารา หมาจะโพสต์แต่งงาน

173

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับนักแสดง “แพร ธิธาดา” ซึ่งล่าสุดมีการเคลื่อนไหว ต่อว่าดาราชายคนนึง ที่ทำให้ชีวิตเธอแย่ เป็นหนี้หลักล้าน

นักแสดง แพร ธิธาดา ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คโดยระบุว่า “จะมีหมามาโพสต์แต่งงานวันนี้ และอาจจะมีควบฉลองครบรอบที่คบกัน” และยังโพสต์ยาวต่อว่า “ต้นเดือนขอ อีกสองวันถ่ายฟรี วันนี้แต่งแล้วจ้าและก็จำได้แม่นนะว่า พรุ่งนี้เป็นวันครบรอบทั้งคู่ อย่ามาแอ๊ปว่าเซอร์ไพรส์ ดูไม่รู้เลยว่าเตรียมมา ขอเปิดประเด็นที่ว่าไม่ปล่อยวาง

มันผิดหรอคะที่คนนึงจะอาฆาตแค้น กับความเลวของคนอื่นที่ทำเรา หมดตัวทิ้งหนี้ให้เป็นล้าน กดหัวไม่ให้มีงาน เป็นตัวตลกทุกคนรู้หมดยกเว้นกรู แต่งตั้งหลอกๆให้มีเงินเดือน สร้างภาพเพื่อให้รับหนี้ต่อ จ้างให้ขายอาหารเสริม แต่เลขจดแจ้งไม่ตรง ยืมบัตรปชช. ไปกระจายภาษีบริษัท เรื่องสุดท้ายที่เล่น ก็ค่ายใครล่ะ ฉายวันเกิดเราด้วย เพราะความกลัวหน้าตาของครอบครัวเลยรีบเขี่ยอุดทุกที่ไม่ให้มีสิทธิ์ได้พูด

แต่ตัวเองเก็บเอามาให้สัมภาษณ์ในงานของตัวเอง “เพื่อมีซีน” เข้าวงการมาที่หลังแต่ได้บารมีบิดามารดาคุ้มหัว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เดินเจอกันสวนกันกี่ที ทางนี้ก็ไม่เคยไปปะทะ คิดว่ามันก็แมนและแฟร์พอแล้วนะคะ ไม่ได้แค้นที่รักกันดี แต่แค้นที่คนนึงวางแผน คนนึงร่วมมือกันทำลายชีวิต มันต้องทำขนาดนั้นเพื่อคุณจะอยู่ด้วยกันเลยหรอ ความแค้นความอาฆาตไม่ใช่คุณสมบัติที่ดี แต่จงจำไว้ว่า อยาทำให้ใครแค้นจนอาฆาต…”

Previous article“ต่อ ธนภพ” ไม่ติดใจโดนไล่ออกจากเฟรม
Next article“ดีเจเพชรจ้า” ขอเคลียร์ อย่าเข้าใจผิด