“ต่อ ธนภพ” ไม่ติดใจโดนไล่ออกจากเฟรม

127

หลังจากเกิดประเด็นดราม่า เมื่อแฟนคลับของ “ซี-นุนิว” ตะโกนบอกให้ทางนักแสดงที่อยู่ในเฟรม อย่าง “ต่อ ธนพล” กับ “บลู” ออกให้พ้นเฟรม เพราะต้องการจ่ายรูปแค่ศิลปินที่ตนเองชอบเท่านั้น

นักแสดงหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตนเห็นภาพจากคนรอบตัวที่ส่งมาให้ ก็พยายามทำความเข้าใจพี่ๆเขาอยู่ เอาตรงๆ คือไม่ได้โกรธเลย เราไม่ชอบทะเลาะกับใคร แล้ววันนั้นก็กำลังเล่นกับแฟนคลับ แล้วก็เหมือนกับได้ยินเสียงไม่ดังมาก ก็เลยแบบห๊ะอะไรนะ แต่ว่าภาพตอนที่เราโดนเขาพูดว่าให้เขยิบ คือเราก็ไม่ได้ยินอะไรชัดขนาดนั้น ว่าเขาพูดมาว่าอะไร

จนบลูกระซิบว่า พี่ผมได้ยิน ซึ่งผมก็กำลังมัวแต่ให้ความสนใจกับแฟนๆที่อยู่ข้างหลังก่อนเพราะเขาไม่เห็นเรา แล้วจึงเขยิบ ตอนนั้นก็ไม่ได้รู้สึกเนกาทีฟขนาดนั้น เพราะเวลาผมอยู่ต่อหน้าแฟนคลับผมจะไม่ค่อยคิด เพราะมวลรวมตอนนั้นมันน่ารักอยู่ ก็เชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์รักศิลปินของตัวเอง ขนาดเรายังอยากถูกรักเลย ก็พยายามเข้าใจเขา ก็ขอบคุณที่เป็นห่วงกัน

ผมพยายามคิดหลายๆมุม ไม่อยากรู้สึกแบบที่เขาเรียกว่าใจแคบ บอกแล้วว่าเราได้ชอบปะทะ ไม่ได้ชอบมานั่งมีปัญกากับใคร วันนั้นก็บอกกับพวกเขาว่าแค่นึกถึงผมก็ดีใจแล้ว ไม่อยากคิดเล็กคิดน้อย เราเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกัน และได้มีโอกาสโทรคุยกันเพราะพี่เขาไม่สบายใจ รับรู้ได้ถึงความรู้สึกของเขาจริงๆ

Previous articleแห่ขอ “เลขเด็ด” ปลาช่อนสีทอง หลังงวดก่อนให้โชคถูกหวยรางวัลที่ 1
Next article“แพร ธิธาดา” แฉคู่รักดารา หมาจะโพสต์แต่งงาน