“ดีเจเพชรจ้า” ขอเคลียร์ อย่าเข้าใจผิด

139

หลังจากที่ออกรายการคุยแซ่บ show “ดีเจเพชรจ้า” ได้พูดถึงอดีตภรรยา “นิวเคลียร์” ว่าตอนนี้ไม่ใช่สเป๊กของตนแล้ว ตนไม่ชอบคนแต่งตัวโป๊ ชอบให้แต่งตัวมิดชิด และไม่อยากแต่งงาน ทำเอาทัวร์มาเล่นหน้าบ้านเลย โดนวิจารย์อย่างหนัก จนต้องออกมาอธิบายชัดๆ อย่างเข้าใจผิด

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาไลฟ์แล้วพูดถึงกรณีดังกล่าวว่า จริงๆแล้วมันมีอยู่ 2 ปรเด็น คือ รถทัวร์มาลงเพราะเพจบางเพจตัดขอ้ความสั้นๆมาปะไว้ ที่ต้องออกมาพูดเพราะกลัวเอฟซีหลักจะเข้าใจผิด ส่วนคนที่อ่านแล้วอาจจะเข้าใจผิดได้ด้วย

เนื่องจากว่าความหมายมันแปลได้หลายทิศทาง เรื่องที่บอกว่าแต่งตัวโป๊แจกฟรี คือคำนี้คนที่เคยแต่งงานกันอย่างตนจะบอกเขาเสมอว่า อย่าแต่งตัวโป๊เลย ไม่อยากให้แจกฟรี คือคีย์เวิร์ดแบบนี้ไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊เพราะไม่อยากให้คนอื่นเขามาเห็น ไม่อยากให้เขามาดูของเราฟรีๆนี่คำพูดในระหว่างที่เรายังแต่งงานกันอยู่

ส่วนตอนนี้น้องเขาอยากจะแต่งอะไรก็เรื่องของเขาไม่เกี่ยวกับเรา และส่วนตัวก็ไม่ติดเลยว่าสาวๆใส่บิกินี่คือสวย เซ็กซี่น่ารักดี ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบ แต่ถ้าแต่งงานไม่อยากให้แต่งโป๊ ไม่ได้หมายความว่าทุกคนที่ใส่บิกินี่คือแจกฟรี อีกเรื่องที่บอกว่าไม่อยากแต่งงานมาก่อน ก็พูดตรงๆว่าก่อนมีเขาเราไม่อยากแต่งงานจริงๆ เราเป็นแบดบอย แต่ไมได้หมายความว่าที่แต่งงานมาไม่อยากแต่ง ไม่ใช่ ที่แต่งงานมาคือถูกแล้ว อยากแต่ง

Previous article“แพร ธิธาดา” แฉคู่รักดารา หมาจะโพสต์แต่งงาน
Next article“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แก้วหูซ้ายทะลุ ยังไม่พร้อมผ่าตัด