ไมค์ ภิรมย์พร กัดฟันสู้ชีวิต ส่งลูกเรียนเมืองนอก

115

“ไมค์ ภิรมย์พร” นักร้องลูกทุ่งที่ดิ้นรนสู้ชีวิตมากว่าจะได้มาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนส่งเสียลูกสาวทั้ง 3 คน เรียนต่างประเทศได้ และหลังจากเรียนจบจะกลับมาดูแลพ่อที่เมืองไทย

ล่าสุด ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องลูกทุ่งสู้ชีวิต ควงลูกสาวทั้งสามออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมเล่าชีวิตกว่าจะมาถึงวันนี้ ว่ากว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ชีวิตลำบากมาก แม้แต่ถ้วยใส่ข้าวยังใช้ถ้วยมาม่าที่กินแล้วมาล้างไว้ใช้ เข้ากรุงเทพมา 4-5 ปี กว่าจะได้เป็นนักร้อง สู้มาทุกรูปแบบ ตนรู้สึกภูมิใจที่ลูกสาวคนโตทำงานเก็บเงิน ซื้ออพาร์ตเมนต์ที่แคนาดา แพลนว่าน้องสาวจะไปเรียนด้วย เป็นการทำเซอร์ไพรส์ผม ก็รู้สึกตกใจ ดีใจ ทั้งที่เขาเป็นคนขี้เหนียว เก็บเงินเก่ง

เขาทำงานทั้งฟูลไทม์และพาร์ตไทม์ เขาอยากช่วยพ่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ทุกวันนี้รู้สึกภูมิใจมาก ตั้งแต่ลูกคนแรกและคนที่สองตัดสินใจไปเรียนต่างประเทศก็บอกเขาว่ามีให้เลือก 2 ทาง ไปแล้วอดทนอยู่ได้เรียนได้ พ่อก็จะกัดฟันส่งเรียน แต่ถ้าอยู่ไม่ได้กลับมาก็ไม่มีโอกาสกลับไปอีก พ่อไม่มีตังส์ส่งให้เรียนหลายรอบ

เลยส่งให้เขาเดินทางกันไปเองสองพี่น้อง ส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิน้ำตาไหล แต่ก็หันหลังให้ลูกไม่อยากให้เขาเห็น กว่ทางด้านลูกสาวทั้งสามก็รู้สึกเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของพ่อ อยากให้พักผ่อนบ้าง เห็นตากแดดตากฝนทำงานตลอดเวลา และถ้าเรียนจบจะกลับมาช่วยธุรกิจของคุณพ่อ ทุกวันนี้รู้สึกภูมิใจที่พ่อทำงาน สู้มาจนถึงทุกวันนี้ รู้สึกโชคดีที่มีพ่อคอยดูแล

Previous articleปอย ตรีชฎา เปิดใจแฟนหนุ่ม จากรุ่นพี่สู่คนรู้ใจ
Next articleแอร์ ภัณฑิลา เซอร์ไพรส์ แก๊งสตอร์เบอร์รี่ชีสเค้ก จัดเลี้ยงสละโสด