ปอย ตรีชฎา เปิดใจแฟนหนุ่ม จากรุ่นพี่สู่คนรู้ใจ

328

เปิดตัวไปแล้วว่าหัวใจไม่ว่าง “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” เพราะมีหนุ่มหล่อพี่ชายของเพื่อนสนิทมาคอยดูแล “โอ๊ค ภควา หงษ์หยก” รู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ด้วยกัน

ทางด้านสาวปอยได้เผยถึงความรักครั้งนี้ว่า จริงๆไม่ได้ปิดอะไรก็มีลงรูปในเฟซบุ๊ค แต่ด้วยปอยอาจไม่ค่อยได้ออกสื่อนานมากๆช่วงโควิดเลยไม่มีคนทราบ พอออกสื่อแล้วมีคนถามเราก็เกริ่นว่าไม่โสดแล้ว เลยถูกจับตามอง พี่เขาเป็นรุ่นพี่เราที่โรงเรียน และเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิท รู้จักกันมากว่า 20 ปี แล้ว คุณพ่อคุณแม่ปอยก็รู้จักกับคุณพ่อคุณแม่พี่เขา สำหรับความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้คาดหวังมาก

ถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ถามว่าเคยคิดเรื่องแต่งงานไหม ตั้งแต่เด็กๆคิดอยากมีงานแต่งงานเป็นของตัวเอง แต่มันก็เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆตามอายุ ฉะนั้นทุกวันนี้สำหรับปอย อนาคตมันอาจจะไม่ใช่เรื่องของานแต่งงานอย่างเดียว แต่มันคือเรื่องของการอยู่ร่วมกันยามทุกข์ยามสุข เราอยู่แล้วรู้สึกสบายใจหรือเปล่า ซึ่งพี่เขาตอบโจทย์เรื่องนี้ พี่เขาเป็นคนดูแลดี เอาใจใส่ครอบครัวปอย

เขาไปส่งข้าวส่งน้ำให้ยายในช่วงที่ปอยต้องมาทำงานที่กรุงเทพ เขาเป็นคนที่ชอบเข้าหาผู้ใหญ่ หลังจากเป็นข่าวก็ระวังตัวมากกว่าเดิม เพราะรู้ว่ามีคนแชร์อย่างรวดเร็ว มีติดต่องานคู่มาเหมือนกันแต่ปอยรู้สึกว่าเขาอยู่ในจุดของเขาก็ดีอยู่แล้ว อีกอย่างงานพี่เขาก็ยุ่ง ทำงานหนักมากๆ แต่เขาก็แบ่งเวลาได้ดีในการดูแลความสัมพันธ์ของเรา

Previous articleนุ่น รมิดา มีของดีๆใช้ ใครก็ว่าเสี่ยเลี้ยง
Next articleไมค์ ภิรมย์พร กัดฟันสู้ชีวิต ส่งลูกเรียนเมืองนอก