แอร์ ภัณฑิลา เซอร์ไพรส์ แก๊งสตอร์เบอร์รี่ชีสเค้ก จัดเลี้ยงสละโสด

156

ใกล้จะถึงวันแต่งงานของสาว “แอร์ ภัณฑิลา” กับ หนุ่มนักธุรกิจ “ไอช์ รัชชสิทธิ์” เหล่าเพื่อนๆแก๊งสตอร์เบอร์รี่ชีสเค้กเลยรวมตัวกันจัดเซอร์ไพรส์งาน Hen Night Party ให้สาวแอร์ งานนี้ทำเจ้าตัวยิ้มแก้มปริกับมิตรภาพที่ไม่เคยจางหาย ถึงแม้ว่าเพื่อนๆบางคนจะมีงาน และมีครอบครัวไปแล้ว อย่างสาวเอ้ก กับ ฮารุ

ล่าสุด สาวแอร์ ภัณฑิลา ได้ออกมาเปิดใจกับการจัดงานเซอร์ไพรส์ของเพื่อนๆกลุ่มสตอเบอร์รี่ชีสเค้กให้กับว่าที่เจ้าสาว โดยหลอกสาวแอร์ว่ามีการติดต่อคิวให้ไปถ่ายรายการที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่สุดท้ายพาขึ้นไปด้านบนโรงแรม ก็เจอเพื่อนๆ

โดยสาวแอร์รู้สึกตกใจว่ามันคืออะไร สุดท้ายพอเปิดเข้าไปในห้องมีเพื่อนๆยืนเต้นแบบไม่มีกั๊กความสวยเซอร์ไพรส์อยู่ วินาทีนั้นตกใจมากเพื่อนทุ่มเทและเต้นกันขนาดนี้เลยเหรอ และเพราะโอกาสพิเศษที่ได้รวมตัวกันเพื่อแอร์น้น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลาเก่าๆไปเมื่อ 16 ปีก่อน ตอนที่ได้ทำรายการด้วยกัน ทั้งที่วันนั้นมีแค่นั่งทานอาหารกันง่ายๆบนพื้นโรงแรมและพูดคุยกัน

ก่อนหน้านี้จะได้เจอกันทีก็เป็นบ้านเพื่อนเพราะว่าทั้ง ฮารุ และ เอ้ก ก็มีลูกมีครอบครัว การเจอกันครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่มิตรภาพและความทรงจำดีๆยังคงอยู่ ซึ่งแก๊งเพื่อนที่มามี ออม สุชาร์, เอ้ก บุษกร, ฮารุ สุประกอบ, แพร พิมลดา, ผ้าป่าน สิริมา และทับทิม มัลลิกา

Previous articleไมค์ ภิรมย์พร กัดฟันสู้ชีวิต ส่งลูกเรียนเมืองนอก
Next articleAlice Fiction ฉลองเป้าแตก ยูสเซอร์ลงทะเบียนทะลุครึ่งล้าน