“กัน ณภัทร ณ ระนอง” ตื่นเช้ามาเงินหายไปเป็นแสน

179

ทำเอาตกใจเมื่อตื่นขึ้นมาเงินในบัญชีหายไปเป็นแสน เหตุเกิดกับนักแสดงซีรีส์ชื่อดัง “กัน ณภัทร ณ ระนอง” เมื่อถูกมือดีนำเงินไปใช้ พร้อมดำเนินการเอาเรื่องคนทำผิดอย่างแน่นอน

ล่าสุด หนุ่ม กัน ณภัทร ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีของตนว่าได้เงินที่หายไปคืนมาแล้ว และในส่วนของการดำเนินคดียังอยู่ในขั้นตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและแนะนำความรู้ให้ ต่อไปคงต้องระวังตัวให้มากกว่านี้ และหวังว่าเรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนที่ได้อ่านไม่มากก็น้อย โดยก่อนหน้านี้หนุ่มกันได้เล่าเหตุการณ์นี้ไว้ว่า มีคนนำเงินในบัญชีของเขาจำนวน 154,719 บาท และ 10,315 บาท

ซึ่งไม่ใช่ตน ต่อมาได้ติดต่อกับcall center และได้ข้อมูลมาว่าเป็นการใช้ในเว็บไซด์ ซื้อตั๋วเครื่องบินและที่พักเว็บนึง ซึ่งตนไม่เคยผูกบัตรด้วยมาก่อน ตกใจมากก็เลยรีบไปดูบัตรในกระเป๋าตัวเองพบว่าบัตรหายไปแล้ว เบื้องต้นคิดว่าหายตอนไปกดตู้เอทีเอ็มและทราบเวลา แต่ยังไม่เข้าใจว่าเค้าสามารถนำบัตรเราไปกรอกในเว็บแล้วสามารถใช้ได้เลยหรอ ตอนนี้ได้ติดต่อธนาคารให้ตรวจสอบและกรอกแบบฟอร์มทักท้วงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางธนาคารจะต้องมีการประสานงานกับเว็บไซด์ก่อน ถ้าเข้าข่ายว่านำเงินคืนได้จะติดต่อมาภายใน 10 วัน ตอนนี้กำลังไปแจ้งความเพราะคาดว่าหายที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อจะขอดูกล้องวงจรปิดหรือกล้องหน้าตู ฝากทุกคนว่าเค้ามีวิธีการนำบัตรเราไปใช้ถึงแม้จะไม่รู้รหัสผ่านหรือรหัส OTP มายืนยัน

Previous article“ครูก้อย นัชชา” ภรรยาเจมส์ อยู่เบื้องหลังการตั้งครรภ์ของสาวจุ๋ย
Next articleแดนนี่ ดานิเอล แจงไม่มีใครผิด อย่าเขียนข่าวไม่ดี กลัวกระทบลูก