แดนนี่ ดานิเอล แจงไม่มีใครผิด อย่าเขียนข่าวไม่ดี กลัวกระทบลูก

282

ก่อนหน้านี้ทางด้านอดีตภรรยา “มิ้วกี้ ไปรยา” ได้โพสต์ภาพที่อดีตสามี “แดนนี่ ดานิเอล”อยู่กับผู้หญิง ล่าสุดหนุ่มแดนนี่ได้ออกมาขอร้องทุกคนให้เข้าใจว่าเรื่องนี้ไม่มีใครผิด ขออย่าเขียนข่าวสื่อไปในทางทะเลาะ อย่างน้อยก็เพื่อลูก

ทางด้านแดนนี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมขออนุญาตชี้แจงตรงนี้ครับ ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนและสำนักข่าวทุกสื่อที่ให้ความสนใจเรื่องของเรานะครับ แต่ขอความกรุณาทุกคนอย่าพาดหัวผิดๆ หรือพยายามสื่อความให้คนเข้าใจกันผิดอีกเลยครับ

ผมไม่ได้ออกมา “โต้” หรือ “ตอบโต้” ใดๆนะครับ ผมแค่ขออยู่ในความสงบ และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ อยากบอกทุกคนชัดๆ ตรงนี้นะครับ ว่าคุณมิ้วกี้เขาก็ไม่ได้ผิดอะไร กับการที่เขาจะมีเพื่อนคุยคนใหม่ เพราะได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเลิกกันไปแล้ว อยากให้เข้าใจเราทั้ง 2 คนมากๆ โดยเฉพาะคุณมิ้วกี้ เพราะที่ผ่านมาเขาก็ถือว่าเจอสิ่งที่หนักที่สุดในชีวิตมา “เขาไม่ได้ผิดอะไรนะครับ”

ขอความเข้าใจและความชัดเจนตรงนี้ด้วย ผมไม่ต้องการให้มองกันผิดๆแบบนั้นอีก ทุกๆคนครับ ณ เวลานี้ อยากให้มองเรา 2 คนในฐานะพ่อและแม่ เรายังเป็นพ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูกของเรา เรายังมีแต่ความหวังดีให้กัน และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมเลยอยากขอทุกคน รวมถึงสื่อทุกท่าน ไม่สื่อความไปในทางทะเลาะใดๆ อย่างน้อยก็เพื่อลูกของเรานะครับ ขอบคุณมากครับ”

Previous article“กัน ณภัทร ณ ระนอง” ตื่นเช้ามาเงินหายไปเป็นแสน
Next articleAl: The Somnium Files – nirvanA Initiativen อวดข้อมูลโบนัสคอนเทนต์