“ครูก้อย นัชชา” ภรรยาเจมส์ อยู่เบื้องหลังการตั้งครรภ์ของสาวจุ๋ย

195

แสดงความยินดีกันไปแล้วสำหรับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง “จุ๋ย วรัทยา กับ ดีเจพุฒ ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้คือ ภรรยาของนักร้องเจมส์ เรืองศักดิ์ “ครูก้อย นัชชา” นั่นเอง

ล่าสุด ครูก้อยได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเคสของ สาวจุ๋ยกับดีเจพุฒ ว่า จุ๋ยขับรถมาหาที่บ้านแล้วบอกว่าอยากได้สูตรบำรุงแบบเร่งด่วย เพราะว่าที่ผ่านมาทำมาหลายรอบแล้วไม่สำเร็จ เลยขอผลฮอโมนของจุ่ยพบอว่า ฮอร์โมนรังไข่ FSH = 32 เข้าสู่ภาวะรังไข่เสื่อมก่อนวัย โดยค่าปกติครวจะไม่เกิน 10 และจุ่ยมีไข่น้อยมาก Amn = 0.01 มีไข่แค่ฟองเดียวต่อการกระตุ้น 1 ครั้ง

ก็เลยตัดสินใจมาเป็นโค้ชส่วนตัวให้เขา เพราะจุ๋ยรู้จักพี่เจมส์ เขาเคยเล่นเป็นนางเอก MV เพลงให้ เลยสนิทกันเป็นพี่ๆน้องๆในวงการ สำหรับจุ๋ยก็โค้ชอยู่ 8 เดือน บำรุง กระตุ้น จนเขาได้ตัวอ่อนคัดโคโมโซมผ่าน จากคนที่เคยได้ไข่ 1 ใบ กระตุ้นไข่ 1ใบ แต่ว่าเป็นไข่ทองคำ และตัวอ่อนพัฒนาไปจนระยะบลาสโตชีสต์ ในวัยของเขาเป็นเคสที่รังไข่เสื่อด้วย

จนเขาประสบความสำเร็จถือว่าไม่ธรรมดา ระหว่างการเป็นโค้ชก็มีการคุยกันทางไลน์ มีแนะนำสูตรบำรุงไข่ด้วยการทานสมุนไพร พืชผักต่างๆ อาทิ มะกรูด pure red pure green งาดำ ชาดอกคำฝอย น้ำผึ้ง ซึ้งทางครูก้อยก็ได้โชว์แชท์ให้ดู ต้องถือว่าเคสของจุ๋ยถือว่าเป็นเคสยากมากๆ เพราะฉะนั้นถ้าจุ๋ยท้องได้ คุณแม่ๆคนอื่นก็ท้องได้ค่ะ อย่าท้อ

Previous article“อเล็กซ์ เรนเดล” ยอมรับมีแฟนแล้ว เชียร์คบเต้ย คงยาก
Next article“กัน ณภัทร ณ ระนอง” ตื่นเช้ามาเงินหายไปเป็นแสน