กอล์ฟ พิชญะ คิดถึง เชียร์ ฑิฆัมพร เสมอ แต่งงานอย่าลืมชวนกัน

221

นักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ให้กับอดีตคนเคยรักอย่าง “เชียร์ ฑิฆัมพร” งานหนุ่มกอล์ฟ เอยปากเลยว่าสาวเชียร์เป็นรักครั้งแรกของเขาในวงการก่อนที่เขาจะเอาผลงาน กอล์ฟ-ไมค์ และยังเป็นรักที่อยู่ในใจของเขาตลอดมาเขาทุ่มเทมาก

แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างมันก็ทำให้ความรักนั้นไปต่อไม่ได้ งานนี้ทำเอาทั้งคู่น้ำตาซึมและกอดกัน ทางด้านหนุ่มกล์อฟยังโพสต์ยืนยันถึงมิตรภาพของคนสองคน ว่ายังเป็นเพื่อนกันตลอด มอบสิ่งดีๆให้กันเสมอ และหากแต่งงานอย่าลืมชวนกันด้วย

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ได้ออกมาโพสต์หลังจากที่ออกรายการร้องข้ามกำแพงว่า “มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลาแต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ ค่อยดูอยู่ห่างๆในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งละชวนเราด้วยนะ

ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยากให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมาเราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ ตอนที่กระซิบบอกเราตอนกอดว่า “คิดถึงนะ” ขอบคุณมากๆเราจะบอกว่าเราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริง”

Previous articleเชียร์ ฑิฆัมพร เคลียร์ใจ กอล์ฟ พิชญะ มิตรภาพยังเหมือนเดิม
Next articleGenshin Impact จะเปิดตัวกับ GeForce Now วันที่ 23 มิถุนายน นี้