Genshin Impact จะเปิดตัวกับ GeForce Now วันที่ 23 มิถุนายน นี้

76

GeForce Now

HoYoverse แบรนด์ความบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ออกมาประกาศว่า Genshin Impact เกมแอ็กชัน RPG แนวโอเพนเวิลด์ที่ได้รับความนิยม จะเปิดตัวบริการเล่นเกมผ่านคลาวด์อย่างเป็นทางการบน NVIDIA GeForce Now ในวันที่ 23 มิถุนายน 2022 กว่า 80 ประเทศและภูมิภาค

Wenyi Jin รองประธานฝ่ายนานาชาติของ HoYoverse กล่าวว่า “การทดสอบเบต้าของ Genshin Impact บน GeForce Now แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะนำประสบการณ์การเล่นเกม ที่ดื่มด่ำเข้าถึงผู้เล่นได้มากขึ้น และ GeForce Now จะไม่เพียงขยายสถานที่ แต่ยังขยายตัวเลือกใหม่ ๆ ให้แฟนเกมได้เลือกเล่นอีกด้วย”

ในการเปิดตัวเกมบน GeForce Now ผู้เล่น Genshin Impact จะสามารถเข้าสู่ Teyvat ได้ทุกที่ ผ่านอุปกรณ์หลากหลายประเภท นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสตรีมเกมมาเล่นบนแพลตฟอร์ม PC, Mac และ Chromebook

Genshin Impact เปิดให้บริการในอเมริกาเหนือและยุโรปเป็นส่วนใหญ่ โดย NVIDIA ซึ่งเป็นพันธมิตรของ GeForce Now ได้เปิดให้บริการในเกาหลี, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลีย และอีกมากมาย GeForce Now RTX 3080 จะเป็นการสตรีมจากซูเปอร์คอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมที่ทรงพลังที่สุดในโลก

Previous articleกอล์ฟ พิชญะ คิดถึง เชียร์ ฑิฆัมพร เสมอ แต่งงานอย่าลืมชวนกัน
Next articleEchocalypse เปิดตัว 2 คลิปโปรโมตเกม RPG สไตล์อสูรสาว x วันสิ้นโลก