เชียร์ ฑิฆัมพร เคลียร์ใจ กอล์ฟ พิชญะ มิตรภาพยังเหมือนเดิม

144

ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง “เชียร์ ฑิฆัมพร” อึ้งและน้ำตาซึม ในรายการร้องข้ามกำแพง เมื่อนักร้องที่อยู่หลังกำแพงเป็นหนุ่มที่เคยคบกันมาตอนวัยรุ่น และไม่ได้คุยกันมานานกว่า 10 ปี หนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” การมาครั้งนี้เหมือนเป็นการปลดล็อคซึ่งกันและกัน และทั้งคู่ก็ยังคงมีความรู้สึกดีๆต่อกันตลอดไป

ล่าสุด นักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร หลังจากที่มาออกรายการร้องข้ามกำแพง คู่กับ กอล์ฟ พิชญะ ที่เคยคบหาดูใจกันมาเมื่อตอนเด็ก กลับมาครั้งนี้เหมือนได้เคลียร์ใจกัน โดยสาวเชียร์ได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวว่า” บุคคลที่ไม่คิดว่าจะมาแน่ๆ แต่กลับมา @golfpichaya อยากบอกว่า รอวันนี้มานานมาก มันมีอะไรหลายอย่างมากที่อยู่ในใจ ลึกๆแล้วก็กลัวว่า ที่ผ่านมาจะมีอะไรติดอยู่ในใจกอล์ฟรึป่าว

วันนี้มันเหมือนได้ปลดล็อคสิ่งที่ค้างคาทุกอย่างเลย ดีใจ และมีความสุขมากนะที่ได้เจอกัน ได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่ดีๆที่มันบริสุทธิ์มาก ถึงเส้นทางมันจะพาเราโตขึ้น จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีให้กันมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เราได้แต่ดีใจด้วยอยู่ห่างๆเวลาที่เห็นกอล์ฟมีความรักที่ดี พอได้มายืนข้างๆกันอีกครั้ง

ยิ่งทำให้รู้เลยว่าควาทรงจำต่างๆที่มี มันยังสวยงามสำหรับเราเสมอ (จริงๆนะ) ขอบคุณที่วันนี้ตั้งใจมาหาเรา และขอบคุณนะที่วันนั้นนายข้ามถนนกลับมาหาเรา มันไม่มีอะไรบังเอิญจริงๆแหละ”

Previous articleพ่อหม้ายได้โชคจากปลาช่อนสีทอง รับ 6 ล้านบาท ดีใจจนน้ำตาไหล
Next articleกอล์ฟ พิชญะ คิดถึง เชียร์ ฑิฆัมพร เสมอ แต่งงานอย่าลืมชวนกัน