หน่อง ธนา ลั่นเต็มที่กับ 2 ปี ที่คบกัน

145

ทางด้านฝ่าย แพรวา ณิชาภัทร์ ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกับแฟนหนุ่ม หน่อง ธนา เพราะความที่คุยกันไม่เข้าใจ และขี้หึง ถึงแม้จะพยายามปรับตัวกันทั้งคู่ก็ยังไม่รอด จนต้องยุติสถานะดีกว่าจะรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้ ส่วนทางด้านฝ่ายหน่อง ธนา ขอไม่พูดเรื่องนี้อีก อะไรที่ไม่ดีก็จะนำปรับปรุง

ล่าสุด หนุ่ม หน่อง ธนา ได้ออกมาเปิดใจผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทรนถึงเรื่องที่สาวแพรวาออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “จริงๆมันเป็นสิทธิ์ของเขาที่เขาจะออกมาพูด ดูรายการแล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นสารที่ออกมาจากทางฝั่งนั้นฝั่งเดียว ความจริงมันมีเหตุผลและมีเรื่องราวมากกว่านั้นอีกเยอะเลย แต่ขอไม่พูดตรงนี้ดีกว่า เรื่องมันก็จบไปแล้ว กับคอมเมนต์ก็ได้ดูหมด ด้คอมเมนต์พูดถึงหน่องไม่ดี

แต่มองแล้วว่ามันคือเรื่องจริงที่ตัวเองทำไม่ดีจริงๆก็เก็บนำมาปรับปรุง ส่วนเรื่องที่ว่าเราเสียๆหายๆด้วยที่เขาอาจยังไม่รู้ความจริงเราก็ปล่อยผ่าน สำหรับที่คบกันมา 2 ปี ก็มีทะเลาะกันบ้าง เรื่องปกติของคนที่เป็นแฟนกัน ก็จะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้างนิดๆหน่อยๆ ไม่ได้ขนาดวันเว้นวัน

ส่วนเรื่องโรคซึมเศร้าของแพรวา ก็รู้ตั้งแต่ช่วงแรกๆที่น้องเริ่มเป็น ก็มีมาคุยมาปรึกษากันและพาไปหาหมอ กับรักสองปีถือว่าเต็มที่ที่สุดแล้ว แต่มันก็อยู่ที่ผลสุดท้ายว่าเราอาจไม่ได้เข้าใจกัน ความรักมันเป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ ต้องศึกษากัน ก็ไม่เข็ดกับความรัก”

Previous articleลูกสาวนำโชค หยิบลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ให้แม่ ถูก 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท
Next articleแดน วรเวช แย้ม ใกล้นี้อาจมีข่าวดี