แดน วรเวช แย้ม ใกล้นี้อาจมีข่าวดี

141

คบกันมานานถึง 10 ปี คู่รักนักร้อง แดน วรเวช ดานุวงศ์ กับนางเอก แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทร์ศักดิ์เมธา ที่หลายคนก็เฝ้ารอฟังข่าวดีของทั้งคู่ แต่แว่วๆว่ากำลังจะมีข่าวดี เมื่อหนุ่มแดนบอกมันถึงเวลาแล้ว คิดว่าคงใกล้ๆน่าจะมีอะไรดีๆ

ล่าสุด หนุ่มแดน วรเวช ควงแฟนสาว แพตตี้ ออกมาเผยถึงเรื่องความรักว่าจะมีข่าวดีกับสาวแพตตี้เมื่อไหร่ คบกันมานานมากแล้ว ซึ่งทางเจ้าตัวเปิดใจกับช่องวันบันเทิงไว้ว่า “10 กว่าปีแล้ว มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเราปรับจูนหากันมากขึ้นในระหว่างทาง หลักๆคือความเชื่อ แนวคิด และทัศนคติต่างๆ ซึ่งพอจูนแล้วเราเชื่อแบบเดียวกัน

เราก็อยากให้มันมีภาพแบบนั้นในเร็ววัน ถ้าว่ามันถึงเวลาอันสมควรหรือยัง เอาจริงๆมันก็ควรจะแล้วแต่ก็อย่างที่บอกว่าดีที่เราไม่ตกลงขอเขาในวันที่เรายังไม่พร้อมซึ่งวันนั้นมันเป็นแบบนั้นจริงๆ นี่คือเหตุผลที่เรายังไม่ตัดสินใจว่าเราจะยังไง เมื่อก่อนผมเป็นคนรักอิสระมาก จะหวงแหนความเป็นส่วนตัวของตัวเองสุดๆ

แต่พอวันนึงเรารู้สึกว่าเราเคยคิดตลอดว่าการที่เราจะมีใครสักคน เขาต้องมาเติมเต็มต้องบวกเข้าไปอีกต้องไม่มาดึงเราหรือสูญเสียความเป็นตัวตนของเรา ซึ่งก่อนเราก็ยังมีจังหวะนี้ จังหวะที่เราสองคนคิดไม่เหมือนกัน เขาต้องการบางสิ่งบางอย่างจากเรา จนวันนี้เราเริ่มรู้สึกแล้วว่มันดีขึ้นเรื่อยๆ มันก็คงใกล้แล้ว เดี๋ยววันไหนก็คงจะรู้กัน

Previous articleหน่อง ธนา ลั่นเต็มที่กับ 2 ปี ที่คบกัน
Next articleเคน ธีรเดช เผยเคล็ดหน้าเด็ก แค่ดูดีตามวัย