“ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อเรื่องอาการป่วยของตน

192

ปีนี้ช่างเป็นช่วงเวลาของการเจ็บปวดของสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุกลางกองถ่ายทำให้กระดูกข้อเท้าหัก และยังล่าสุดภาวะเลือดเป็นกรด กระเพาะและลำไส้ติดเชื้อ ต้องแอดมิทอย่างด่วน แต่ก็ผ่านมาได้

ล่าสุดสาวไอซ์เปิดใจกับเรื่องที่นี้ว่า เข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุดถือว่าหนักที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะต้องให้อาหารทางสายน้ำเกลืออย่างเดียว และต้องให้มอร์ฟีนทุก 6 ชั่วโมง เพราะปวดท้องหนักมาก สาเหตุคุณหมอบอกว่าอาจเกิดจากที่เรากินอะไรแล้วมีเชื้อโรค หรือทานอาหารไม่ร้อน อาหารไม่สะอาด เลยติดเชื้อขึ้นในกระแสเลือด และผลเลือดออกมามีความเป็นกรด ลำไส้และกระเพาะติดเชื้อ อักเสบ

และอาจด้วยว่าร่างกายเราไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ววันหยุดไม่มีเลยถ่ายละครอย่างเดียว มีงานตลอด บวกกับพักผ่อนก็น้อย ตอนนี้มานั่งคิดว่าเราอาจจะทำงานหนักไป พอหายก็ระวังตัวและดูแลตัวเองมากขึ้น อาจจะต้องระวังเรื่องอาหารการกินมากขึ้น รวมถึงสถานที่แปลกๆที่เราจะไป ที่มีอากาศหรือสิ่งแวดล้อมที่ไม่สะอาด เราก็ต้องระวังจริงๆ และคิดว่าต้องหาเวลาพักให้มากขึ้น

ส่วนที่โพสต์ในไอจีก็ไม่มีอะไรเพราะแต่รู้สึกว่าเหนื่อยจากอาการป่วย เลยนอยด์ในช่วงนั้นแค่นั้นเอง เรื่องการเจ็บป่วยอย่างเดียวไม่มีประเด็นอื่น ก็ขอขอบคุณ พี่ๆน้องๆ นักแสดง แฟนคลับที่ส่งข้อความมาเป็นกำลังใจ และเป็นห่วงไอซ์มาในทุกช่องทางจริงๆ ขอบคุณมากๆ และต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถตอบได้หมดทุกคน ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณทุกคนมากๆ

Previous article“อ้อน เกวลิน” ยอมแหกกฏบริษัท พบรักสามี
Next articleMU Origin 3 มหาสงครามใกล้ระเบิด! เปิดลงทะเบียนผ่านสโตร์ SEA