“อ้อน เกวลิน” ยอมแหกกฏบริษัท พบรักสามี

401

คนมันจะใช่อะไรก็มาขว้างไว้ไม่ได้ “อ้อน เกวลิน” ยอมรับว่ากว่าจะได้แต่งงานกับสามีคนนี้ต้องเจออุปสรรคอะไรมากมาย สุดท้ายพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคบกันแล้วเจริญรุ่งเรืองจนเป็นที่ยอมรับ

ล่าสุด อ้อน เกวลิน เล่าเรื่องราวความรักของตนผ่านรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน” ว่าตนเฟดตัวออกจากวงการบันเทิง ไปทำงานบริษัท เลิกรับงานบันเทิง บริษัทจะมีกฏเหล็กสำหรับคนที่จะต้องการโปรโมต คือไม่ชู้สาวข้ามสายงาน ไม่มีการยืมเงินในทีม และห้ามข้ามสายงานในการปรึกษางาน

แต่ตนก็ทำผิดกฏ รู้จักพี่เขามา 5 ปี เข้าบริษัทสวัสดีตลอด จนไปมีโอกาสไปกินข้าวกัน ได้นั่งคุยกันจริงจัง คุยไปคุยมาเขาน่ารักดี ไม่รู้ตัวว่าไปชอบเขาตอนไหน มีวันที่คุยกันถึงตีห้า ผู้ชายสารภาพว่าชอบ เรารู้เรื่องกฏเราก็พยายามรับผิดชอบไม่เกิดเสื่อมเสียขึ้น แต่สุดท้ายถูกแอบถ่ายรูป ไปรายงานผู้ใหญ่ 3 เดือนที่พยายามคบกัน แม่รู้ ผู้ใหญ่รู้ แม่โทรมาร้องไห้ขอให้เลิกคบและโทรไปหาผู้ชายว่าแม่ขอลูกแม่ ให้เลิกคบกับลูกแม่ซะ

เขาก็โดนแบนจนต้องไปบวชเป็นพระ สึกออกมาเขาก็กลับมาทำงาน ผู้ใหญ่ก็ดูเราห่างๆ ห้ามเจอกันเลย แต่เราก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคู่เราพัฒนาทีมทำงานทุกอย่างให้ธุรกิจเติบโต จนได้มาแต่งงานกัน เข้าปีที่ 10 แล้วไม่มีสักวันที่เราทะเลาะกัน มันทำให้เรารู้ว่าการที่เราจะรักใครสักคนทำให้เกิดรักแท้ต้องทำอะไร เพราะเราจะรักกันได้มันยากมาก

Previous article“หมาก ปริญ” ได้ฤกษ์แต่งปลายปีหน้า ตอนนี้ดูงานไปเรื่อยๆ
Next article“ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อเรื่องอาการป่วยของตน