“อั๋น ภูวนาท” ยอมรับคุย บังแจ๊ค เห็นคลิปแตงโมอยู่โรงแรม

140

ช่วงนี้จะมีคลิปและภาพถ่ายของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตและคดียังคงคลุมเครือ ลงโพสต์ในโลกโชเซียลอยู่บ่อยๆ เพราะ “บังแจ๊ค” ที่เป็นคนกู้ข้อมูลออกมาจากมือถือของแตงโมเป็นคนปล่อยออกมา เพราะต้องการทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม ซึ่งล่าสุดนักแสดง–พิธีกร “อั๋น ภูวนาท” ยอมรับว่าเห็นคลิปแตงโมที่อยู่ที่โรงแรมจริง แต่เพียงรอให้มีการพิสูจน์ข้อมูลของวันเวลาให้แน่ชัดก่อน ไม่อยากแสนอข่าวที่ไม่มีมูลความจริง

อั๋น ภูวนาท ได้พูดถึงคดีแตงโมผ่านทางรายการ “ข่าวจบ คนไม่จบ” โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงคลิปของแตงโมที่ตนเองเห็นซึ่งได้ถ่ายไว้เวลาสามทุ่มกว่าๆ แต่เวลานั้นแตงโมควรอยู่บนเรือ โดยเจ้าตัวเล่าว่า” ได้เห็นบางคลิปด้วยตาตัวเอง คลิปนั้นมีการถ่ายไว้ 3 ทุ่มกว่าๆ ตอนที่จริงๆ แล้วตอนนั้น แตงโม ควรที่จะอยู่บนเรือ แต่ในคลิปนั้น แตงโม อยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ

คลิปนั้นมีคนถ่าย แตงโม ด้วยมือถือของ แตงโม แล้วคลิปนี้มันระบุเวลาด้วยว่าลบไปในคืนนั้น ถ้าตามข่าวก็คือลบหลังจากตกเรือ ใครก็ไม่รู้ที่ถือโทรศัพท์เครื่องนี้ไว้ลบ แต่ทั้งหมดนี้ต้องได้รับการพิสูจน์ก่อน ว่าวันเวลาของการถ่ายคลิปนั้นจริงหรือเปล่า ถ้าจริง อั๋น ว่ามันคงจะเปลี่ยนคดีไปเยอะมาก

เป็นหลักฐานที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ช่วงนี้ อั๋น ไม่ได้ติดตามเรื่องนี้ จนกว่าคลิปนี้จะได้รับการพิสูจน์ ว่าจริงหรือไม่จริง? มันถึงจะทำให้เรื่องนี้เคลื่อนที่ ถ้าไม่งั้นระหว่างนี้ อั๋น รู้สึกว่ามันค่อนข้างเหมือนเป็นการขายข่าว ทุกคนเดินหน้าเพื่อเลี้ยงกระแสกัน”

Previous article“พชร์ อานนท์” ไลน์ถามแท็ค ใช่ด่าตนหรือเปล่า?
Next article“หญิงแย้” ผ่ารักษาจมูก แถมพบก้อนเนื้อและซิลิโคนผิดปกติ