“หญิงแย้” ผ่ารักษาจมูก แถมพบก้อนเนื้อและซิลิโคนผิดปกติ

121

หลังจากที่ได้ทำการผ่าตัดจมูกเสร็จแล้วแต่ “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” ก็ขอแอดมิทต่อที่โรงพยาบาล เนื่องจากทำจมูกมากับคลินิกที่ไม่มีห้องพักฟื้น แล้วโดนวางยาสลบนานมากเลยกลัวว่าจะตื่นขึ้นมาจะคลื่นไส้อาเจียน จึงให้ทางคลินิกส่งตัวไปแอดมิทต่อที่โรงพยาบาล

ล่าสุด หญิงแย้ ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังจากที่ฟื้นตัวดีแล้ว และเล่าเหตุผลที่ตนเองต้องขึ้นเขียงผ่าจมูกในครั้งนี้ว่า “การแก้จมูกรอบนี้ของแย้ ทำเพื่อการรักษานะคะ ไม่ใช่ทำเพราะอยากสวยเพราะเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว จมูกแย้ติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก และในอนาคตมีสิทธิ์ที่ปลายจมูกจะหดรั้นขึ้นไปอีก จนทำให้เสียโฉมได้ ในเคสที่จมูกเคยติดเชื้อมาแล้ว โอกาสที่ผ่าตัดใหม่โดยใช้ซิลิโคน ก็จะมีโอกาสติดเชื้อซ้ำอีกได้

ดังนั้น คุณหมอต้องใช้กระดูกซี่โครงอ่อนมาทำจมูกใหม่ทั้งแท่งตั้งแต่โคนจมูกจรดปลายจมูกค่ะ ก็คือไม่มีซิลิโคนใดใดทั้งสิ้น จึงต้องผ่าตัด 2 ที่คือใต้ราวนมที่ต้องเอาซี่โครงอ่อนออกมา และคุณหมอพบเนื้องอก 4 cm และความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอก ที่มี Double Capsule พร้อมของเหลวด้านใน 40 cc ตอนนี้ได้ส่งชิ้นเนื้อและของเหลวที่อยู่ในแคปซูลไปตรวจแล้วว่ามีอันตรายอื่นๆ ต่อไปหรือไม่

รู้สึกการผ่าตัดครั้งนี้ได้โชค 2 เด้งเลย คือ จมูกใหม่ และได้ตัดเนื้องอก พร้อมพบความผิดปกติของซิลิโคนหน้าอก (ซึ่งเร็วๆ นี้ต้องผ่าออก) เดี๋ยวแย้จะมาอัพเดตเรื่อยๆ นะคะ แล้วก็ขอกำลังใจให้ผลแลปออกมาไม่เป็นเนื้อร้ายด้วยค่า”

Previous article“อั๋น ภูวนาท” ยอมรับคุย บังแจ๊ค เห็นคลิปแตงโมอยู่โรงแรม
Next article“เรดเบิร์ด” บรรลุข้อตกลง 1 พันล้านปอนด์เพื่อเข้าเทกโอเวอร์ “เอซี มิลาน”