“พชร์ อานนท์” ไลน์ถามแท็ค ใช่ด่าตนหรือเปล่า?

145

ก่อนหน้านี้ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “แท็ค ภรัณยู” ได้ออกมาโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นใหญ่ที่แอบไปเม้าท์ว่าตนเทคยาก่อนขึ้นเวที หรือบางทีก็ดื่มก่อนทำงาน ทำเอาเจ้าตัวโมโหจัด ลั่นว่าถ้าไม่ชอบหรืออยากตัดงานกันอย่าทำแบบนี้ ถ้าไม่เกรงใจว่าเป็นรุ่นพี่คงมีตบปาก ผู้จัด “พชร์ อานนท์” เกิดอาการอยากรู้ว่าใช่ตนหรือไม่ พร้อมจะขอโทษ โทรถามแท็คสุดท้ายไม่ใช่ตัวเอง

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่แท็คโพสต์ว่า “จริงๆ บอกตามตรงเลยนะ ไม่ใช่ฉัน เพราะว่าหลังจากที่เห็นไอจีอันนี้ ทางโปรดิวเซอร์รายการนี้ส่งมาให้ดู โปรดิวเซอร์ถามฉันว่าเธอด่าแทคใช่มั้ย ฉันเลยถามว่าจะไปด่าแทคมันเรื่องอะไร ฉันก็เลยอ่านข้อความดู ว้ายใช่เราหรือเปล่าวะ เอ๊ะหรือว่าฉันเผลอพูดตอนไหนไป คือผู้ใหญ่ที่เคารพมันก็เคารพกูนะไอ้แทคน่ะ

ฉันก็เลยไลน์ไปถามแทค โทร.ไปก่อนใจร้อน ร้อนใจ ร้อนตัว โทร.ไปถามแล้วมันไม่รับสาย ใจก็ร้อนรนเลยนะ แล้วพี่เป็นคนชอบพูดไง บางทีอาจจะไปพูดแล้วลืม คือไม่ได้คิดอะไรจนมันโทร.กลับมา เลยถามว่าแทค ที่แทคเขียนนี่หมายถึงพี่หรือเปล่า?

ถ้าใช่พี่เนี่ยพี่ต้องขอโทษด้วยนะ เพราะพี่บางทีพี่พูดไปพี่ไม่ได้คิด เพราะพี่ไม่ค่อยมีความคิด แทคมันก็บอกว่าไม่ใช่พี่ ผมจะไปว่าพี่ทำไม พี่กับผมคุยกับทุกเรื่องอยู่แล้ว คือสนิทกันมากไง เมื่อก่อนเคยไปมัลดีฟส์ด้วยกัน แต่ไม่ได้กันนะ เพราะมันจะคอยเตะพี่ตลอด แต่ไม่ก็ไม่บอกนะว่าเป็นใคร”

Previous articleคลิปฟุตบอล เกาหลีใต้ 1-5 บราซิล (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“อั๋น ภูวนาท” ยอมรับคุย บังแจ๊ค เห็นคลิปแตงโมอยู่โรงแรม